+Aa-
    Zalo

    Tumina Vintage - Điểm đến không thể bỏ qua của tín đồ yêu thích vẻ đẹp cổ điển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để giới thiệu về Tumina Vintage, sau hành trình 16 năm nhìn lại, có lẽ chính chủ nhân của nó cũng sẽ cảm thấy ngạc nhiên và tự hỏi: liệu mình hiện giờ đang ở đâu, và sẽ là ai, nếu năm đó đã chọn khác đi?

    16 năm là một hành trình không hề ngắn trong cuộc đời của bất cứ ai, đặc biệt là khi nó gắn với cuộc hành trình để khởi đầu, xây dựng, duy trì và phát triển thương hiệu.

    y1

    Đối với Tumina Vintage, những ngày đầu tiên trong hành trình ấy là câu chuyện của một cô sinh viên ngành Y, ngày qua ngày vùi đầu vào sách vở trên giảng đường với hằng hà sa số ngôn từ khoa học, những ca trực xuyên đêm tại bệnh viện, những đêm chong đèn tự học đến rạng sáng, với mục đích duy nhất là để trọn vẹn trả lại cho thanh xuân của cô ấy một tấm bằng bác sĩ, khép lại giấc mơ của bố mẹ, và bắt đầu giấc mơ của riêng mình.

    Từ những mảnh vải nhỏ xinh lượm lặt được nâng niu chắp ghép để hình thành ý tưởng, cho đến sự tích lũy từng cây kim sợi chỉ, chiếc bút vẽ, mẩu phấn may, v.v... cô sinh viên - bà chủ nhỏ – nhà sáng lập Giang Tuyết Minh chính thức bắt đầu hành trình cùng Tumina Vintage với không gì nhiều hơn ngoài niềm say mê dành cho vải vóc, thời trang và ước mơ về một cửa hàng nhỏ xinh, ngập tràn ánh nắng.

    y2

    "Thời trang" với Tumina Vintage không phải là những tuyên ngôn lộng gió mang tính biểu tượng cho một thế hệ, giới tính, bản ngã hay xu hướng nào. Trang phục là thứ mà bản thân chủ nhân của thương hiệu, những người mẹ, người bạn, cô hàng xóm, v.v... mặc để xuống phố hàng ngày.

    Tumina Vintage hy vọng trang phục có thể giữ nguyên ý nghĩa nguyên thuần nhất của chúng – là một phần nhỏ bé tô điểm cho diện mạo của một nửa thế giới. Trong đời sống thường nhật vốn đã vô cùng phong phú với trăm ngàn sắc màu không trùng lặp, váy áo chỉ là chiếc "vỏ" - nhưng chiếc "vỏ" ấy, Tumina Vintage muốn nó phản ánh được nội tại bên trong người mặc, để có thể ít nhiều nói lên những điều mà không phải người phụ nữ nào cũng can đảm cất lời về phong cách, sở thích, thái độ với cuộc sống, về tâm trạng, và về những gì nữ tính nhất ẩn sâu trong những tâm hồn mỏng manh trước đời sống thực rất nhanh và vội vã ngoài kia.

    y3

    Mỗi thương hiệu sẽ có một dấu mốc nào đó để đánh dấu và tôn vinh thành tựu. Với Tumina Vintage, "thành tựu" có lẽ không phải là một mốc son chói lọi nào, mà nó được đo đếm hàng ngày bằng hai từ "Kiên Định". Kiên định để bắt đầu với vốn liếng khiêm tốn, tệp khách hàng nhỏ, song mỗi sản phẩm khi được đặt lên kệ đều là kết quả của sáng tạo đích thực đến từ bộ óc của người sáng lập cùng tinh thần làm việc chỉn chu, cẩn thận của đội ngũ sản xuất, hậu kiểm phía sau. Kiên định ở tinh thần cổ điển xen lẫn hơi thở thời đại trong mỗi chiếc váy, sự tinh tế trong mix and match mang đến nét thanh lịch, giúp người mặc dễ dàng hài hòa vào nhiều bối cảnh khác nhau song vẫn tạo được nét riêng không trộn lẫn.

    y4

    Kiên định ở chỗ, không vội vàng áp đặt những công thức thời trang mang tính công nghiệp và đại trà, cũng không hối hả chạy theo xu hướng may mặc được phổ cập rồi bay màu liên tục, Tumina Vintage tin tưởng và theo đuổi giá trị bền vững cho sản phẩm, rằng việc cầu kỳ và cẩn thận trong lựa chọn chất liệu vải, tỉ mỉ ngay ngắn trong từng đường may cho đến sàng lọc từng chiếc khuy trước khi gắn lên sản phẩm sẽ giúp chủ nhân của mỗi sản phẩm cộp mác "Tumina" thêm phần yên tâm, tự tin khi xuống phố, cũng như hãnh diện cất nó trở lại tủ quần áo mỗi ngày. Sự thoải mái tạo nên từ chất liệu, độ bền màu của vải và sự tươm tất của phụ kiện đính kèm, tất cả góp phần gia tăng tuổi thọ và tính thẩm mỹ của trang phục, cũng như góp phần "nâng tầm" cho mỗi thiết kế của bà chủ có "gốc gác" ngành Y này.

    y5

    Cùng với chặng đường khẳng định bản thân ở lĩnh vực thiết kế và kinh doanh thời trang, Tumina Vintage mong muốn khai thác sâu hơn nhu cầu thẩm mỹ trong không gian sống của các gia đình. Bởi lẽ đó, dòng sản phẩm bedding set (chăn – ga – gối) "cộp mác" Tumina ra đời với tinh thần tối ưu khả năng chăm sóc sức khỏe giấc ngủ của mỗi thành viên, góp phần trang hoàng tổ ấm của cả gia đình. Các sản phẩm chăn ga gối của Tumina mang đến cho khách hàngcảm giác tận hưởng khi sử dụng, trước hết ở thị giác với sự phối hợp gam màu, họa tiết nhẹ nhàng, trang nhã; tiếp sau đó là ở chất lượng vải – êm ái, thoáng khí, thấm hút mồ hôi và bền bỉ ngay cả khi giặt máy, và cuối cùng là ở xúc cảm – tạo nên một không gian ngủ dễ chịu, ấm cúng và toát lên phong cách của chủ nhà.

    y6

    Cùng với thời gian, sự tin tưởng và yêu mến của đông đảo khách hàng giúp Tumina Vintage có thêm động lực để lớn mạnh hơn với sự xuất hiện của nhiều cộng sự mới, cùng đồng hành và phát triển thành đội ngũ làm việc bằng đam mê và tâm huyết. Mỗi ngày trôi qua với những tìm tòi, sáng tạo không ngừng nghỉ cùng niềm vui được đồng hành với khách hàng, Tumina Vintage đang nỗ lực hoàn thiện để mang đến những trải nghiệm sản phẩm phong phú, để bạn vừa được là chính mình, lại vừa tươi mới, đáng yêu trong mỗi lựa chọn của bạn.

    CONTACT US:

    - Page: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089901742434&mibextid=LQQJ4d

    - Group: https://www.facebook.com/groups/756214794947078/?ref=share_group_link

    - Instagram: https://instagram.com/tumina_vintage_since2007?igshid=YmMyMTA2M2Y=

    - STORE: Ba Đình- Ha Noi

    Hanh Le

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tumina-vintage-diem-den-khong-the-bo-qua-cua-tin-do-yeu-thich-ve-dep-co-dien-a570638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nữ doanh nhân Hằng Trần thành công nhờ kinh doanh thời trang công sở

    Nữ doanh nhân Hằng Trần thành công nhờ kinh doanh thời trang công sở

    Nổi tiếng là một cô nàng xinh đẹp, kinh doanh giỏi, cô chủ Hằng Trần shop đã sở hữu cơ sở thời trang & mỹ phẩm khang trang sang trọng tại TP.Hồ Chí Minh, với mức doanh thu hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. Nhờ chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng mà thương hiệu của cô nàng ngày càng “ăn nên làm ra”.