+Aa-
    Zalo

    Tức giận vì đặt tủ giày sai chỗ, con trai bất hiếu đánh mẹ già 74 tuổi dã man

    (ĐS&PL) - Do không hài lòng với việc mẹ đặt tủ giày ở hành lang, người đàn ông liền lao đến đánh người mẹ năm nay 74 tuổi bằng xích sắt.

    Câu chuyện xảy ra ở quận Ampang, thành phố Petaling Jaya, bang Selangor, Malaysia. Sự việc khiến dư luận phẫn nộ, đòi hỏi cơ quan chức năng có hình phạt nghiêm khắc đối với nghịch tử này.

    Theo truyền thông địa phương, người đàn ông trên 36 tuổi không hài lòng với việc mẹ đặt tủ giày ở hành lang. Anh ta tức giận vì cho rằng chiếc tủ giày này chặn đường vào phòng mình, liền lao đến đánh người mẹ năm nay 74 tuổi bằng xích sắt.

    Đến khi đầu bà chảy máu, nghịch tử vẫn không ngừng tay. Người em trai lao vào cố gắng ngăn cản anh làm điều sai trái cũng bị đánh đến bầm dập.

    tuc gian vi dat tu giay sai cho con trai bat hieu danh me gia 74 tuoi da man
    Tức giận vì cho rằng chiếc tủ giày này chặn đường vào phòng mình, liền lao đến đánh người mẹ năm nay 74 tuổi bằng xích sắt. Ảnh minh họa.

    Người em sau đó đã phải gọi điện báo cảnh sát, xin giúp đỡ. Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường để can thiệp. Họ không chỉ bắt giữ người đàn ông đang mất kiểm soát hành vi mà còn lập tức đưa bà cụ đang bị thương nặng đến bệnh viện điều trị.

    Qua điều tra sơ bộ, cảnh sát biết được mối quan hệ của bà mẹ và người con trai bạo lực, bất hiếu kia vốn không được tốt. Hai người mâu thuẫn, bất hòa đã 10 năm, khó lòng hòa giải. Kết quả xét nghiệm nước tiểu và kiểm tra tâm thần sau đó của người đàn ông không có gì bất thường.

    Hiện tại, gã nghịch tử bị tạm giam với tội danh dùng vũ khí gây thương tích nghiêm trọng cho người khác. Vụ án đang được điều tra sâu hơn.

    Trước đó, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra ở bang Punjab, Ấn Độ. Một người đàn ông tên Ankur Verma, làm nghề luật sư, được cho là đã đánh đập người mẹ 73 tuổi của ông ta một cách dã man trước sự chứng kiến của vợ và con trai. 

    Ankur đã lôi mẹ vào phòng và hành hung dã man, mặc cho bà nằm gục xuống giường, không có khả năng tự vệ. Không chỉ tấn công người mẹ già yếu về thể xác mà ông ta còn bạo hành bằng lời nói.

    tuc gian vi dat tu giay sai cho con trai bat hieu danh me gia 74 tuoi da man
    Ankur đã lôi mẹ vào phòng và hành hung dã man, mặc cho bà nằm gục xuống giường. Ảnh: Tribune India, Wionews.

    Sau khi Ankur rời khỏi phòng, vợ và con trai của bước vào. Sau đó, Ankur một lần nữa được nhìn thấy túm tóc mẹ mình và tiếp tục hành hung bà trong khi vợ và con trai ông ta rời khỏi hiện trường.

    Sau khi đoạn video, do camera an ninh trong gia đình ghi lại, lan truyền trên mạng xã hội X, vụ việc đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động tàn nhẫn của người con trai và thái độ không hề hối lỗi với mẹ. Ngay sau đó, luật sư Ankur Verma đã bị bắt giữ. Đoạn video do chính tay Ankur lắp đã vạch trần hành vi của ông ta.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuc-gian-vi-dat-tu-giay-sai-cho-con-trai-bat-hieu-danh-me-gia-74-tuoi-da-man-a611567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan