+Aa-
    Zalo

    Tuấn Ngọc xuất sắc đăng quang Mr World Vietnam 2024

    (ĐS&PL) - Với sắc vóc nổi trội và khả năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy, thí sinh Phạm Tuấn Ngọc đã đăng quang ngôi vị cao nhất Mr World Vietnam 2024.

    Tối 13/7, chung kết Mr World Vietnam 2024 (Nam vương Thế giới Việt Nam) diễn ra ở TP.HCM. Vượt qua 28 thí sinh, Phạm Tuấn Ngọc đăng quang ngôi vị cao nhất.

    Danh hiệu á vương 1 và 2 lần lượt gọi tên Võ Minh Toại, Đinh Ta Bi. Hai thí sinh còn lại trong top 5 là Dương Hoàng Hải, Hoàng Sơn.

    Kết quả này không gây bất ngờ, bởi Tuấn Ngọc thuộc nhóm thí sinh nổi bật từ đầu. Nam thí sinh nổi bật với vẻ ngoài điển trai và phong thái lịch lãm, cùng với lối tư duy thông minh và nhạy bén.

    Tân Nam vương Mr World Vietnam Phạm Tuấn Ngọc

    Tân Nam vương Mr World Vietnam Phạm Tuấn Ngọc

    Đêm chung kết, Tuấn Ngọc trổ tài đàn tranh, đánh võ ở vòng thi tài năng. Anh còn trải qua các phần trình diễn trang phục áo dài, thể thao, vest.

    Tại vòng ứng xử dành cho top 5, Tuấn Ngọc nhận câu hỏi từ giám khảo - hoa hậu Đỗ Thị Hà: "Cần có những biện pháp nào để nâng cao nhận thức của mỗi người để bảo vệ môi trường".

    Phần trả lời của Tuấn Ngọc có đoạn: "Tôi không lấy ví dụ xa vời mà sẽ kể câu chuyện của chính mình. Khi tản bộ trên đường ở TP HCM, tôi bị đau đầu, sốc nhiệt. Sự nóng lên toàn cầu là nguyên nhân tôi gặp vấn đề này. Trước thực tế này, chúng ta cần nhận thức vấn đề bảo vệ môi trường không chỉ là việc của chính phủ mà là việc làm của mọi công dân. Mọi người hãy cùng sử dụng sản phẩm bảo vệ môi trường thay vì các sản phẩm không thể phân hủy. Ngoài ra, hãy tắt đèn khi không sử dụng, tham gia các hội nhóm bảo vệ môi trường. Với tôi, hành động nhỏ tạo nên kết quả lớn".

    Sau đó, anh còn bước vào thử thách câu hỏi phụ của Chủ tịch Mr World Vietnam dành cho top 2, trả lời bằng tiếng Anh.

    Phạm Tuấn Ngọc sở hữu ngoại hình nổi trội

    Phạm Tuấn Ngọc sở hữu ngoại hình nổi trội

    Phạm Tuấn Ngọc sinh năm 1999 tại Hải Phòng, cao 1,84m, là người mẫu tự do và từng lọt top 8 The Face Vietnam 2023.

    Tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học Kinh tế Quốc dân (từng là Nam vương của trường đại học này), Tuấn Ngọc sở hữu khả năng ngoại ngữ lưu loát và kỹ năng giao tiếp tự tin. Anh đã đạt nhiều thành tích ấn tượng trong cuộc thi Mr World Vietnam 2024 như hạng 2 phần thi Head to head challenge, top 5 Nam vương Thời trang và top 5 Nam vương Tài năng.

    Mr World là một trong ba sân chơi lớn dành cho nam giới do Tổ chức Hoa hậu Thế giới (Miss World Organization) nắm quyền. Cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1996, diễn ra thường niên, năm nay chương trình trở lại sau bốn năm gián đoạn. Đương kim Nam vương Thế giới - Jack Heslewood, người Anh - sẽ trao danh hiệu cho người kế nhiệm.

    Các thí sinh đồng diễn trong trang phục thể thao. Ảnh: BTC

    Các thí sinh đồng diễn trong trang phục thể thao. Ảnh: BTC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tuan-ngoc-xuat-sac-ang-quang-mr-world-vietnam-2024-a445017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan