+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Mr World Vietnam 2024 phát cháo cho bệnh nhân ở bệnh viện Nhi Đồng

    (ĐS&PL) - UBND quận Bình Thạnh đã kết hợp cùng thí sinh Mr World Vietnam 2024 thực hiện chương trình “Nồi cháo yêu thương” cho những người khó khăn và đang điều trị bệnh.

    Thí sinh Mr World Vietnam 2024 dậy sớm đi nấu cháo

    Sau khi trình diễn catwalk tại show diễn VBFF All Stars mùa 7 để tìm ra Nam vương Thời trang. Sáng 25/6, các thí sinh của Mr World Vietnam 2024 đã dậy sớm và cùng tập kết tại UBND quận Bình Thạnh để nấu 1.000 suất cháo. Trong đó, 500 phần được phát trước cửa công ty Sen Vàng và 500 phần ở bệnh viện Nhi Đồng 2.

    Các thí sinh của Mr World Vietnam 2024 có mặt để phát cháo cho bệnh nhân

    Các thí sinh của Mr World Vietnam 2024 có mặt để phát cháo cho bệnh nhân

    Các thí sinh trong chiếc áo xanh đồng phục quen mắt của cuộc thi, tất cả đều đã có mặt từ 6h sáng để hoàn thiện các công đoạn cho ra những suất cháo thêm ngon nóng hổi mà đầy dinh dưỡng. Dù bị ảnh hưởng của một trận mưa lớn những các chàng trai trẻ vẫn rất năng lượng, nhiệt quyết.

    Trong mỗi hộp cháo đều có đầy đủ các nguyên liệu như gạo tẻ, cà rốt, đậu ve, thịt, nước rau củ. Tất cả công đoạn từ lựa chọn nguyên liệu, sơ chế, chế biến, tới thành phẩm đều được đảm bảo an toàn, vệ sinh, thực phẩm.

    Thí sinh Nguyễn Hữu Duy, Ngô Trung Nguyên cho biết đã dậy từ 5h sáng để tham gia hoạt động nấu cháo.

    Nồi cháo nóng hổi đầy ắp yêu thương

    Nồi cháo nóng hổi đầy ắp yêu thương

    “Mọi người làm việc hăng say, nụ cười từ tâm, lan toả một nguồn năng lượng tích cực để chữa lành”, thí sinh Huỳnh Tiến Đạt chia sẻ.

    “Cháo rất ngon, đủ topping, tôi cảm nhận được việc mọi người dậy sớm đi làm nên rất hạnh phúc", thí sinh Phan Ngọc Giang chia sẻ khi ăn sáng bằng chính hộp cháo mình đang phát.

    Bám sát tinh thần của cuộc thi mẹ là “Sắc đẹp vì mục đích cao cả”, các thí sinh Mr World Vietnam 2024 không chỉ tham gia các hoạt động vì cộng đồng chung mà họ còn thể hiện ở phần thi Nam vương vì cộng đồng. Người chiến thắng giải thưởng này được vào thẳng top 5 chung cuộc và tiến gần đến với danh hiệu cao nhất.

    Cháo được chia vào từng hộp cẩn thận

    Cháo được chia vào từng hộp cẩn thận

    Á hậu Tuyết Như hướng dẫn catwalk chung kết cho thí sinh Mr World Vietnam 2024

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo người mẫu, Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2022 Tuyết Như được “chọn mặt gửi vàng" vai trò huấn luyện viên catwalk cho thí sinh Mr World Vietnam 2024.

    Xuất hiện trong buổi tập chiều 24/6, Á hậu Tuyết Như gây ấn tượng với trang phục năng động, phong cách chuyên nghiệp và cách training tận tâm, đầy bổ ích.

    Á hậu Tuyết Như đã mang đến cho những chàng trai của Mr World Vietnam 2024 những bài học về cách cảm nhạc và giải phóng hình thể chuyên nghiệp. Cô tận tình hướng dẫn các bạn thí sinh các bài tập khởi động, tự tay chỉnh dáng và hướng dẫn các bạn từng bước đi.

    Thí sinh Mr World Vietnam 2024 phát cháo cho bệnh nhân ở bệnh viện Nhi Đồng - 4

     

    Á hậu Tuyết Như hướng dẫn thí sinh Mr World Vietnam 2024 catwalk

    Á hậu Tuyết Như hướng dẫn thí sinh Mr World Vietnam 2024 catwalk

    Chỉ sau một buổi tâp luyện, các chàng trai đã có những bước đi đẹp hơn, tự tin và thoải mái tạo dáng trước ống kính.

    “Các thí sinh có một nguồn năng lượng toả sáng, tích cực và tập luyện hết mình. Ở buổi training đầu tiên tôi sửa động tác cơ bản cho các bạn trước khi bước vào tập luyện chuyên sâu. Khi các bạn tham gia cuộc thi thì lịch trình liên tục nên tôi cố gắng tạo ra một không gian tập luyện thoải mái, vui vẻ cho các bạn", Á hậu Tuyết Như đánh giá về chất lượng của thí sinh Mr World Vietnam 2024

    Những hoạt động vòng chung kết Mr World Vietnam 2024 đang diễn ra sôi nổi. Cùng chờ đón những màn trình diễn hấp dẫn của các chàng trai Mr World Vietnam 2024 qua sự huấn luyện của Á hậu Tuyết Như.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thi-sinh-mr-world-vietnam-2024-phat-chao-cho-benh-nhan-o-benh-vien-nhi-ong-a437997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan