+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng xác nhận ngồi "ghế nóng" The Vocie 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa xác nhận thông tin sẽ ngồi "ghế nóng" HLV The Voice - Giọng hát Việt mùa thứ 3.

    (ĐSPL) – Nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa xác nhận thông tin sẽ ngồi "ghế nóng" HLV The Voice - Giọng hát Việt mùa thứ 3.

    Mới đây, hình ảnh được cho là poster hé lộ 4 vị huấn luyện viên mới của chương trình The Voice – Giọng hát Việt 2015 xuất hiện trên mạng lập tức đã gây xôn xao dư luận.

    Theo đó, Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Bằng Kiều sẽ là những gương mặt hoàn toàn mới với vị trí ghế nóng năm nay. Nhiều khán giả tỏ ra thích thú với thông tin này và hy vọng bộ tứ quyền lực năm nay sẽ giúp The Voice hấp dẫn hơn.

    Sáng nay, ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng xác nhận sẽ “cầm cân nảy mực” tại Giọng hát Việt mùa thứ 3 trên trang cá nhân của mình. Anh nói cảm thấy may mắn khi được chọn ngồi ghế nóng trong The Voice năm nay và thấy hưng phấn nếu thành phần giám khảo còn lại là 3 gương mặt xuất sắc được báo giới nhắc đến.

    Về 3 cái tên còn lại, giọng ca “Nắm lấy tay anh” chỉ "úp mở" rằng sẽ thật hạnh phúc nếu như được gặp lại họ trên ghế giám khảo. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm “sốt sắng” với bộ tứ quyền lực của The Voice 2015.


    Ca sĩ Tuấn Hưng xác nhận là HLV chương trình The Voice 2015.

    Riêng với trường hợp của ca sĩ Bằng Kiều, một số nguồn tin cho hay, nam ca sỹ “Trái tim bên lề” vẫn đang gặp khó khăn trong việc xin giấy phép biểu diễn tại TP.Hồ Chí Minh. Theo đó, sẽ có ít nhất 1 HLV cũ của "The Voice Việt" quay trở lại chương trình năm nay. Phần lớn đều nghiêng về gương mặt từng rất quen thuộc với khán giả truyền hình suốt 2 năm qua - Đàm Vĩnh Hưng.

    Tuy nhiên, phía đại diện ban tổ chức vẫn từ chối chia sẻ bất cứ điều gì trước những tin đồn, tranh cãi của cư dân mạng. Danh sách các huấn luyện viên chính thức sẽ được BTC lần lượt hé lộ vào thời điểm cận kề ngày ghi hình vòng Giấu mặt sắp tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-xac-nhan-ngoi-ghe-nong-the-vocie-2015-a86423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan