+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng mắng học trò té tát, Thu Phương khóc khi loại thí sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tuấn Hưng mắng té tát Đăng Quang khi anh tự động xin dừng cuộc thi và nhường quyền đi tiếp cho Hạ Vy.

    (ĐSPL) – Tuấn Hưng mắng té tát Đăng Quang khi anh tự động xin dừng cuộc thi và nhường quyền đi tiếp cho Hạ Vy.

    [mecloud]f6Cyz321q5[/mecloud]

    Đêm Liveshow 5 Giọng hát Việt 2015 diễn ra vào tối qua (16/8) với sự thể hiện của các thí sinh đội HLV Tuấn Hưng và Thu Phương đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau. Trong đêm này, 2 thí sinh dừng cuộc chơi đó là Quang Đăng (đội Tuấn Hưng) và Anh Duy (đội HLV Thu Phương).

    Nếu như đêm liveshow 4, cả 4 HLV khiến cho trường quay ngập tràn tiếng cười bởi những màn pha trò hài hước thì đêm liveshow 5 lần này lại diễn ra vô cùng căng thẳng, bất ngờ khi HLV Tuấn Hưng mắng té tát học trò còn HLV Thu Phương khóc nức nở khi loại thí sinh.

    Đăng Quang xin rút khỏi cuộc thi nhường cơ hội cho Hạ Vy.

    Trong đêm liveshow 5 Giọng hát Việt diễn ra tối qua (16/8), HLV Tuấn Hưng vô cùng bực tức khi học trò chủ động xin dừng cuộc chơi vì lý do sức khỏe trong khi nam ca sĩ đang phân vân lựa chọn giữa Đăng Quang và Hạ Vy đi tiếp cùng mình. 

    Ngay sau chia sẻ của học trò, Tuấn Hưng vô cùng tức giận. Anh yêu cầu học trò dừng lại và cho biết Đăng Quang không có quyền quyết định, em cần tôn trọng các HLV cùng tất cả khán giả.

    “Đây là một sân chơi lớn gồm rất nhiều những con người lớn, em phải có sự tôn trọng tất cả chúng tôi đang ngồi dưới này. Đi tiếp hay dừng lại em không có quyền quyết định”, Tuấn Hưng chia sẻ.


    Tuấn Hưng nổi giận khi học trò tự xin rút khỏi cuộc thi.

    Không những vậy, nam ca sĩ còn mắng té tát học trò ngay trên sóng truyền hình: "Sức khỏe của em đôi khi do thời tiết nhưng phần lớn là tự em chăm lo cho mình. Trong cuộc chơi này, ai cũng vậy hết. Em không được lên sân chơi này để kể lể những điều đó. Đằng sau sân khấu em thể hiện lối sống, cách cư xử mà em cần nhiều thời gian để thay đổi. Em “cướp” micro từ Phan Anh mà em không biết rằng sân chơi này chưa tới lượt em nói".

    Bên cạnh đó, HLV Tuấn Hưng cho biết thêm chính cách cư xử của Đăng Quang đã khiến anh quyết định loại học trò này ra khỏi suy nghĩ của mình khi đang phân vân giữa 2 cái tên. Cuối cùng Tuấn Hưng đã chọn Hạ Vy đi tiếp cùng anh.

    Nếu như HLV Tuấn Hưng thẳng tay loại học trò vì cách cư xử không đúng thì HLV Thu Phương lại khó khăn trong những giây phút phải quyết định. Mặc dù ở liveshow nào cô cũng phải đưa ra quyết định nhưng lần này HLV Thu Phương hoàn toàn khác, chị đã khóc nức nở và lên sân khấu ôm với 2 học trò của mình.


    Cuối cùng HLV Thu Phương cũng đủ can đảm để đưa ra quyết định chọn Hoàng Dũng đi tiếp cùng mình.

    Chính tình cảm của HLV Thu Phương dành cho học trò của mình khiến cho cả trường quay xúc động. Tất cả thành viên trong đội Thu Phương cũng đã lên sân khấu để chia tay với Anh Duy.

    Liveshow 6 Giọng hát Việt 2015 với màn tranh tài của thí sinh đến từ đội HLV Mỹ Tâm và HLV Đàm Vĩnh Hưng sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật tuần (23/8) trên VTV3.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]U4bI8C8H7Z[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-mang-hoc-tro-te-tat-thu-phuong-khoc-khi-loai-thi-sinh-a106543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.