+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng lên tiếng phủ nhận đánh nhau ở Hải Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tuấn Hưng khẳng định không có vụ ẩu đả nào trong trận đấu giao hữu giữa đội HAT và đội Poker Hải Dương vào ngày 25/9 vừa qua.

    (ĐSPL) – Tuấn Hưng khẳng định không có vụ ẩu đả nào trong trận đấu giao hữu giữa đội HAT của anh và đội Poker Hải Dương vào ngày 25/9 vừa qua.

    Ngày 25/9 vừa qua, ca sĩ Tuấn Hưng có mặt tại thành phố Hải Dương để chuẩn bị cho Liveshow “Nắm lấy tay anh” vào tối 26/9, trước khi tham gia chương trình ca nhạc, ca sĩ Hà Nội muốn tạo không khí gần gũi bằng việc thi đấu giao hữu 1 trận bóng đá với đội chủ nhà Poker Hải Dương. Tuy nhiên sau đó, nhiều fan hâm mộ tại Hải Dương lại bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Tuấn Hưng kèm theo thông tin nam ca sĩ tham gia vào một vụ ẩu đả ngay trên sân bóng gây thương tích cho một số người.

    Tuấn Hưng phủ nhận việc đánh nhau ở Hải Dương

    Hình ảnh ca sĩ Tuấn Hưng trong buổi trận giao hữu giữa đội HAT và đội Poker Hải Dương.

    Trong những bức ảnh cư dân mạng chia sẻ, có thể thấy ca sĩ Tuấn Hưng đang mặc trang phục của đội bóng H.A.T và đứng trên sân vận động với vẻ mặt giận dữ, dường như muốn lao về phía trước.

    Nhiều nhân chứng khẳng định họ tận mắt chứng kiến cảnh này, ca sĩ Tuấn Hưng cùng đội bóng H.A.T của anh trong khi giao lưu bóng đá tại TP. Hải Dương (tỉnh Hải Dương) đã có va chạm với nhóm cổ động viên khác, cả hai bên thậm chí đã đánh nhau ngay trên sân và ca sĩ Tuấn Hưng cũng tham gia vào vụ ẩu đả trên. Nhưng Tuấn Hưng đã lên tiếng phủ nhận khi nói rằng trong thời điểm diễn ra ẩu đả, anh vẫn thi đấu trong sân và khi biết chuyện anh cũng đã đứng ra can ngăn mà không hề tham gia đánh nhau như đồn đoán.

    Theo tin tức trên trang Đại Lộ, nguồn tin riêng từ Công an TP. Hải Dương cho biết, để chuẩn bị cho Liveshow “Nắm lấy tay anh” sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 26/9 tại TP. Hải Dương, ca sĩ Tuấn Hưng cùng các nghệ sĩ trong đoàn có tham gia giao hữu bóng đá với đội bóng chủ nhà Poker Hải Dương. Tuy nhiên, trong quá trình đang diễn ra trận đấu, một trong những cầu thủ trong nhóm của đội ca sĩ Tuấn Hưng ngồi ngoài sân đã bị một nhóm người khác hành hung, đập chai bia vào đầu. Sự việc trên xảy ra khiến cho trận đấu bị gián đoạn, người bị hành hung ngay sau đó được đưa đến một bệnh viện của tỉnh Hải Dương để cấp cứu. Lực lượng công an sở tại, cảnh sát 113 thuộc Công an tỉnh Hải Dương cũng có mặt để giải quyết vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-len-tieng-phu-nhan-danh-nhau-o-hai-duong-a52649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan