+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng bức xúc khi có tên trong danh sách ca sĩ hát đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuấn Hưng khẳng định mình không nhận hát ở show đám cưới như trên poster được chia sẻ trên mạng, bày tỏ thái độ bức xúc trước những thông tin sai sự thật.

    Tuấn Hưng khẳng định mình không nhận hát ở show đám cưới như trên poster được chia sẻ trên mạng, bày tỏ thái độ bức xúc trước những thông tin sai sự thật.

    Tuấn Hưng bức xúc khi bị ghi tên trong poster hát đám cưới. Ảnh minh họa.

    Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ hình ảnh poster đám cưới của một cặp đôi. Trong ảnh, Tuấn Hưng được giới thiệu là một trong những ca sĩ khách mời, bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, Tân Nhàn, Việt Hoàn, Thu Hằng. 

    "Tôi không nhận lời hát đám cưới hai bạn này nhé. Đã từ rất lâu, tôi không nhận hát đám cưới tiệc tùng gì trừ khi đó là đám cưới của người thân hay anh em trong nhà. Tôi cần tiền, không coi thường ai cả nhưng những bài hát thế này tôi chỉ dành làm quà cưới cho người thân thôi. Ai biết đôi tình nhân kia làm ơn bảo họ bỏ hình tôi ra nhé", nam ca sĩ chia sẻ.

    Ở phần bình luận bài viết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định với Tuấn Hưng anh cũng không tham gia show đám cưới này. Bằng Kiều trêu chọc Tuấn Hưng: "Thôi đến hát cho vui, chắc hai vợ chồng hâm mộ em lắm".

    Nhiều khán giả bày tỏ đồng cảm với Tuấn Hưng khi bị lâm vào tình huống dở khóc dở cười, có thể gây hiểu lầm.

    Chia sẻ trên báo Vietnamnet, Tuấn Hưng nói: "Nếu là bạn bè thân thiết, tôi vẫn nhiệt tình tham gia nếu được mời. Mới đây, tôi cũng rất vui khi hát trong đám cưới cầu thủ Duy Mạnh. Tuy nhiên, với những người không quen biết, nếu quảng cáo như vậy sẽ dễ gây hiểu nhầm chúng tôi chạy show đám cưới để kiếm tiền. Tôi mong mọi người cần tôn trọng và tế nhị khi chưa nhận được sự đồng ý của tôi".

    Theo Zing.vn, vào tối 1/3, giọng ca "Tìm lại bầu trời" cho biết: "Người thân của gia đình đã liên lạc. Lỗi nằm ở đơn vị tổ chức tiệc cưới cố tình làm poster gây bão. Đề nghị cơ quan ban ngành có chức năng xử lý hành vi cố ý lừa đảo này".

    Đây không phải lần đầu một nghệ sĩ thể hiện sự bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo hoặc nhằm mục đích gây chú ý. Trước đây, cũng đã có nhiều trường hợp tương tự đã xảy ra.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-buc-xuc-khi-co-ten-trong-danh-sach-ca-si-hat-dam-cuoi-a313638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan