+Aa-
    Zalo

    Tự ý tham gia Hoa hậu hoàn vũ, Á hậu 1 Miss Grand International bị truất ngôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hiwot Mamo, Á hậu 1 cuộc thi Miss Grand International 2014 đã bị tước vương miện vì tùy ý tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

    (ĐSPL) – Hiwot Mamo, Á hậu 1 cuộc thi Miss Grand International 2014 đã bị tước vương miện vì tùy ý tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

    Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2014 đã quyết định thu hồi vương miện của Á hậu 1 Hiwot Mamo người Ethiopia. Nguyên nhân là do người đẹp đã đại diện Ethiopia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra tại Doral Miami, Florida, Mỹ.

    Theo quy định của các cuộc thi sắc đẹp lớn, người đẹp đã đạt danh hiệu cao tại một cuộc thi sẽ không được phép tham gia ở đấu trường sắc đẹp khác. Nếu vi phạm, ngôi vị của họ sẽ bị tước bỏ.

    Á hậu 1 cuộc thi Miss Grand International 2014 - Hiwot Mamo vì tự ý tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015.

    Cách đây không lâu, hoa hậu Thế giới 2014 đến từ Nam Phi - Rolene Strauss đã phải nhường ngôi Hoa hậu Nam Phi 2014 cho Á hậu 1 để cô này đại diện cho quốc gia đi thi đấu Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

    Trước đó, vào năm 2014, Hoa hậu Thái Lan Punika Kulsoontornrut đã bị tổ chức Hoa hậu Trái Đất truất vương miện do cô tự ý tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, trong khi vẫn còn đương nhiệm danh hiệu Á hậu 2 (Hoa hậu Nước) Hoa hậu Trái Đất 2013.

    Hiwot Mamo sinh năm 1991, cao 1m73 với số đo 3 vòng 77-62-90. Cô là một người mẫu và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng ở Ethiopia.

    Năm 2014, Hiwot đại diện quốc gia tham dự Miss Grand International được tổ chức ở Thái Lan và xuất sắc đạt được danh hiệu Á hậu 1, trong khi chiến thắng thuộc về người đẹp Cuba. Sau thành công đó, Hiwot tiếp tục được chọn làm đại diện Ethiopia tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

    Hiện tại, cô được đánh giá là một trong những ứng viên xuất sắc của châu Phi tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

    Những hình ảnh của Hiwot Mamo trong quá trình tham dự Miss Grand International 2014 ở Thái Lan:

    Hiwot Mamo (thứ hai từ trái sang) đã xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 1 Miss Grand International 2014, chiến thắng thuộc về người đẹp Cuba.

    Một số hình ảnh của Á hậu 1 Hiwot Mamo tại cuộc thi Miss Grand International 2014.

    Người đẹp là một trong gương mặt xuất sắc của lục địa đen tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-y-tham-gia-hoa-hau-hoan-vu-a-hau-1-miss-grand-international-bi-truat-ngoi-a78471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan