+Aa-
    Zalo

    Điểm danh 10 Hoa hậu xin trả lại vương miện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Đăng qua chưa được bao lâu, nhiều hoa hậu bất ngờ trả lại vương miện vì những lý do không đáng có.

    (ĐSPL)- Đăng qua chưa được bao lâu, nhiều hoa hậu bất ngờ trả lại vương miện vì những lý do không đáng có.

    Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 - Triệu Thị Hà

     

    Mới đây, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011- Triệu Thị Hà bất ngờ viết đơn xin Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn trả lại vương miện. Lý do được Triệu Thị Hà đưa ra là vì sức khỏe không được tốt, không đủ điều kiện để thực hiện các quy chế của Ban tổ chức và Ban chỉ đạo. "Để đảm bảo sự nghiêm minh của Ban tổ chức, Ban chỉ đạo và Ban giám khảo, kính xin Quý ban chấp thuận và em xin hứa sẽ vẫn giữ gìn đạo đức, tư cách để không làm ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi" - cô viết. 

    Sau gần hai năm sau khi dành được vương miện, Triệu Thị Hà không xuất hiện nhiều trong các hoạt động của làng giải trí Việt, những sự kiện có cô tham gia đều không quá nổi bật. Sau đó, Hà chuyển vào Nam hoạt động nghệ thuật nhưng không tạo được bước chuyển mình đáng chú ý.

    Sự cố duy nhất ảnh hưởng đến hình ảnh của Triệu Thị Hà xảy ra vào 3/2013, hoa hậu về thăm quê và dự Lễ hội pháo hoa Quảng Uyên. Tuy nhiên, thay vì diện trang phục dân tộc Nùng để tham gia lễ hội truyền thống quê hương, cô lại bước lên sân khấu với quần jeans, áo vest ngắn và bước lênh khênh trên đôi giày cao hơn 10 cm. Nhiều người dân nơi đây đánh giá cô ăn mặc không phù hợp khi tham dự lễ hội này.

    Hoa Hậu Siêu Cấp Quốc Gia Thái Lan (Miss Supranational Thai Land 2014) - Baifern Ananya Mongkolthai

     

    Mới đây, Hoa hậu siêu cấp Quốc gia Thái Lan bất ngờ tuyên bố trả lại vương miện hoa hậuSự việc bắt đầu rầm rộ lên khi fanpage của Baifern tải một bức ảnh có chứa nội dung :"Er Nada sẽ thay thế vị trí của Baifern trên đấu trường Miss Supranational 2014 Thế Giới" khiến cộng đồng mạng giật mình. Ngay sau đó, cư dân mạng tìm ra bức ảnh của Hoa Hậu Siêu Cấp Quốc gia 2013 - Er Nada đội vương miện của Baifern khiến người hâm mộ của cô "nổi sóng gió". Trước áp lực của dư luận, hoa hậu này đã quyết định họp báo trả vương miện trong nước mắt.

    Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 - Weluree Ditsayabut

     

    Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 trong đêm 17/5 nhưng Weluree Ditsayabut với thân hình hơi thô đã phải đối diện với nhiều lời chỉ trích và những nghi vấn "mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ". 

    Bên cạnh đó, nhiều ảnh ăn chơi trác táng trước khi đăng quang của Weluree Ditsayabut bị phát tán gây sốc cho công chúng. Người dân Thái Lan phẫn nộ trước hình ảnh không mấy đẹp của tân hoa hậu đã biểu tình đòi cô trả lại vương miện. Trước áp lực quá lớn từ phía dư luận, cô đã quyết định trả lại vương miện trong buổi họp báo ngày 9/6.

    Hoa hậu Zimbabwe 2014 - Thabiso Phiri

     

    Chưa đầy 2 tháng Đăng quang danh hiệu Hoa hậu Zimbabwe 2014 vào hôm 14/6, tuy nhiên Thabiso Phiri khiến nhiều người tò mò khi bất ngờ xin trả lại vương miện mà không nói rõ lý do. Theo thông tin từ trang Sundaymail, Hoa hậu Zimbabwe buộc phải từ bỏ vương miện vì bị lộ ảnh "nóng" trong quá khứ. Theotin tức, bạn trai của người đẹp 22 tuổi đã phát tán bức ảnh này sau khi Thabiso đăng quang.

    Hoa hậu Minsk 2013 - Yana Konsevenko

     

    Trong đêm đăng quang vương miện cuộc thi sắc đẹp Minsk lần thứ 5 cũng là lúc Yana Konsevenko bị mọi người phát hiện những bức ảnh nóng cùng với bạn trai hay những bức ảnh ăn chơi phản cảm như diện váy "siêu" ngắn, nhảy nhót, thác loạn tại một câu lạc bộ đêm trên internet. Cô từng bị tố làm vũ nữ thoát y.

    Hoa hậu quốc tế Nhật Bản 2012 - Ikumi Yoshimatsu

     

    Cuối năm 2013, Hoa hậu quốc tế (Miss International) năm 2012 - Ikumi Yoshimatsu người Nhật Bản đã đột ngột tuyên bố từ bỏ danh hiệu lại cho Á hậu 1 vì cô không thể hoàn thành trách nhiệm của một Hoa hậu khi cứ bị một người đàn ông có thế lực “rình rập” và có hành vi “đe dọa hủy hoại sự nghiệp của cô”. Cô chia sẻ : “Việc bị quấy rối đã khiến tôi lệch khỏi vai trò của một Hoa hậu quốc tế. Tôi đã phải rất khổ tâm khi đi đến quyết định này. Ông ta là giám đốc điều hành một công ty quản lý tài năng hàng đầu và là một nhân vật rất có ảnh hưởng trong làng giải trí Nhật Bản”.

    Hoa hậu Phần Lan 2011 - Pia Pakarinen

     

    Sau khi đại diện cho Phần Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2011 ở Brazil, Hoa hậu Phần Lan Pia Pakarinen đã bất ngờ tuyên bố trên truyền hình quyết định từ bỏ vương miện Hoa hậu Phần Lan 2011 của mình.

    Pakarinen nói trong mắt nước rằng những tháng chuẩn bị thi Hoa hậu Hoàn Vũ quá vất vả khi cô hầu như không có được sự hỗ trợ để thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2011, do đó cô đã phải trắng tay ra về ở vị trí thứ 16. Pakarinen cũng than phiền rằng các nhà tổ chức hoa hậu trong nước đã không xem trọng người giữ vương miện trong khi cô không thể làm tất cả mọi thứ một mình.

    Hoa hậu Hoàn Vũ Romania 2010 - Alexandra Catalina Filip

     

    Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Romania vào đầu tháng 7-2010, hoa hậu Alexandra Catalina Filip đã quyết định từ bỏ danh hiệu và các trách nhiệm của hoa hậu để theo đuổi niềm đam mê khiêu vũ. Nếu vẫn giữ vương miện, cô phải đại diện cho Romania tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới tại Las Vegas vào cuối tháng 8-2010 và như vậy sẽ trùng với thời điểm diễn ra cuộc thi khiêu vũ quốc tế diễn ra tại Hàn Quốc vào ngày 28-8.

    Hoa hậu Singapore 2009 - Ris Low

     

    Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Singapore (Miss Singapore World) năm 2009 đã quyết định từ bỏ vương miện do áp lực dư luận sau khi chuyện cô từng đánh cắp tài khoản thẻ tín dụng để đi mua sắm bị truyền thông trong nước lật tẩy. Theo thông tin từ báo chí Singapore, người đẹp này đã ăn cắp 5662 USD trong tài khoản của khách hàng khi làm việc tại một trung tâm chăm sóc y tế để mua một số trang sức vàng và điện thoại di động.

    Ban tổ chức cuộc thi Miss Singapore World cũng chính thức thông báo cô đã trả lại danh hiệu cùng vương miện và sẽ không đại diện cho Singapore tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2009 ở Nam Phi. Trước đó, Low cũng đã bị chỉ trích khá nhiều vì khả năng nói tiếng Anh kém.

    Hoa hậu Thế giới người Thái 2005 -Angela

     

    Chỉ 10 ngày sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Thái 2005 (Miss Thailand Word), người đẹp mang 2 dòng máu Thái Lan – Úc đã từ bỏ vương miện, gây sốc cho cả nước Thái Lan. Trong một cuộc họp báo ở Bangkok, Angela giải thích rằng cô muốn tiếp tục sự nghiệp người mẫu ở New York và không biết rằng danh hiệu hoa hậu đòi hỏi cô phải ở lại Thái Lan một năm sau khi đăng quang.

    Hoa hậu Pháp 2004 - Laetitia Bléger

     

    Chỉ vì một quyết định sai lầm khi quyết định chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy mà chiếc vương miện hoa hậu Phát trở nên xa vời hơn với Laetitia Bléger.

    Sự việc này khiến cô phải nhận án phạt là bị tước vương miện trong vòng 6 tháng.

    Hoa hậu Mỹ 1984 - Vanessa Williams

     

    Vanessa Williams đăng quang Miss America năm 1984, là người đẹp da màu đầu tiên giành chiến thắng trong cuộc thi nhan sắc toàn quốc này.

    Tuy nhiên cũng chỉ giữ vương miện trong vòng 10 tháng, cô đã phải ngậm ngùi chia tay với danh hiệu nhan sắc cao quý này bởi những bức ảnh khỏa thân cô từng chụp trước khi tham gia Miss America bị rò rỉ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-10-hoa-hau-xin-tra-lai-vuong-mien-a50921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan