+Aa-
    Zalo

    Tứ Hải Trọng Minh tập 20-21 Preview: Kê Dương tìm cách “cưa đổ” Nam Nhan

    (ĐS&PL) - Trong Tứ Hải Trọng Minh tập 20-21, Kê Dương (Trương Lăng Hách) không chỉ nghiên cứu sách dạy lấy lòng crush mà còn nghiêm túc làm theo.

    Mặc dù đã mất hết ký ức nhưng ngay lần đầu tiên gặp lại Nam Nhan (Cảnh Điềm), Kê Dương (Trương Lăng Hách) đã không thể giữ bình tĩnh. Ngay cả Ma tôn Sâm La bị giam trong người Kê Dương cũng nhận ra sự thay đổi cảm xúc của anh.

    Trong Tứ Hải Trọng Minh tập 20, Kê Dương đã nghiên cứu sách dạy lấy lòng crush và nghiêm túc làm theo. Anh cố gắng giữ cô ở bên mình, không ngại chi 3 vạn linh thạch để mua các loại vòng tay và trang sức tặng Nam Nhan.

    Kê Dương nghiêm túc nghiên cứu sách.

    Kê Dương nghiêm túc nghiên cứu sách.

    Kê Dương không ngại chi 3 vạn linh thạch để mua trang sức cho Nam Nhan.

    Kê Dương không ngại chi 3 vạn linh thạch để mua trang sức cho Nam Nhan.

    Cuốn sách mà Kê Dương đọc viết rằng “chỉ cần mạnh tay chi tiền thì trên đời này không có nữ nhân nào là không dỗ được”. Đáng tiếc, Nam Nhan không hề cảm động hay thích thú với món quà mà Kê Dương tặng, còn có vẻ trách móc khi anh vẫn không biết chi tiêu hệt như lúc trước.

    Tứ Hải Trọng Minh tập 21 mở đầu với cảnh Thái tử Long cung Mục Chiến Đình (Xương Long) vô cùng vui mừng vì gặp lại Nam Nhan và Thái tử Hồ tộc Ân Gia (Quan Hồng).

    Mục Chiến Đình hớn hở chạy tới, “tay bắt mặt mừng” với muội muội và đệ đệ của mình. Vừa liếc nhìn sang bên cạnh, Thái tử Long cung chợt sững người bởi anh vốn tưởng Kê Dương đã chết, nay lại bất ngờ xuất hiện ở đây.

    Vừa tiến về phía Kê Dương với vẻ mặt khó tin, Mục Chiến Đình vừa nói: “Không phải ta đang nằm mơ đấy chứ?”. Anh thậm chí còn tự tát mình để xác thực bản thân không phải đang mơ ngủ.

    Nam Nhan cho rằng Kê Dương vẫn không biết chi tiêu giống hệt lúc trước.

    Nam Nhan cho rằng Kê Dương vẫn không biết chi tiêu giống hệt lúc trước.

    Bất chấp người trước mặt khẳng định mình không phải Kê Dương, Thái tử Long cung vô cùng xúc động hét lớn: “Huynh còn sống. Huynh vẫn còn sống. Tốt quá rồi! Để ta xem nào, huynh có bị thương hay không?”.

    Ngay sau đó, Mục Chiến Đình lại quay sang trách Thái tử Hồ tộc: “Tên hồ ly kia, chuyện quan trọng thế này, sao ngươi không nói cho ta biết sớm hả?”.

    “Sao ta biết huynh ấy có phả Kê Dương thật hay không?”, Thái tử Hồ tộc Ân Gia vội đáp lời.

    Bất chấp người khác hoài nghi, Mục Chiến Đình một mực tin tưởng người trước mặt mình chính là Kê Dương. Anh quát Ân Gia: “Nói láo, đây không phải Kê Dương thì là Trư Dương à? Ngươi còn nghi ngờ huynh ấy”.

    Mục Chiến Đình vui mừng vì gặp lại Nam Nhan và Ân Gia.

    Mục Chiến Đình vui mừng vì gặp lại Nam Nhan và Ân Gia.

    Trong lúc Mục Chiến Đình sốt sắng kiểm tra tình hình của Kê Dương, Ân Gia nói tiếp: “Huynh ấy quả thực đáng ngờ mà. Chỉ là hôm nay đã chứng thực huynh ấy không liên quan đến chuyện của thuyền trưởng thôi”.

    Hành động và thái độ của Mục Chiến Đình có vẻ đã khiến Kê Dương sợ hãi. Anh đẩy Mục Chiến Đình ra rồi đi nhanh về phía Nam Nhan, hỏi cô với vẻ mặt lo lắng: “Rốt cuộc cô còn có bao nhiêu huynh đệ kỳ lạ thế này nữa vậy?”.

    Tới khi nào Kê Dương mới lấy lại toàn bộ ký ức đã mất? Vốn là đế quân Thiếu Thương của Đạo Sinh Thiên và từng là chí tôn trong giới tu tiên, Kê Dương nay lại trở thành ma tôn giáng thế. Anh sẽ làm gì sau khi nhớ lại mọi chuyện và ở vào thế đối đầu với Nam Nhan? Tất cả sẽ dần được hé mở trong các tập tiếp theo của phim Tứ Hải Trọng Minh.

    Loạt biểu cảm của Mục Chiến Đình khi phát hiện Kê Dương còn sống.

    Loạt biểu cảm của Mục Chiến Đình khi phát hiện Kê Dương còn sống.

    Thái tử Long cung trách Ân Gia vì không nói sớm cho mình chuyện Kê Dương còn sống.

    Thái tử Long cung trách Ân Gia vì không nói sớm cho mình chuyện Kê Dương còn sống.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tu-hai-trong-minh-tap-20-21-preview-ke-duong-tim-cach-cua-o-nam-nhan-a455343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan