+Aa-
    Zalo

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 33 - 34 khi nào lên sóng?

    (ĐS&PL) - Nếu lịch chiếu phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong vẫn giống như các tuần trước thì tập 33 và tập 34 sẽ lên sóng vào thời điểm này.

    Là phần tiền truyện của dự án phim Thiếu Niên Ca Hành từng “làm mưa làm gió” hồi năm 2022, Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong hiện đã đi đến chặng cuối, với những tình tiết vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

    Nếu lịch chiếu phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong giống như các tuần trước thì tập 33 và tập 34 sẽ lên sóng vào ngày 12/8. Các tài khoản VIP được cập nhật tập mới lúc 18h (tức 17h theo giờ Việt Nam), còn tài khoản SVIP sẽ được xem sớm hơn 6 tiếng (tức lúc 12h, hay 11h theo giờ Việt Nam).

    Những tập tiếp theo của Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong sẽ hé lộ thêm về chuyện tình của Bách Lý Đông Quân - Nguyệt Dao và Diệp Đỉnh Chi - Dịch Văn Quân.

    Những tập tiếp theo của Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong sẽ hé lộ thêm về chuyện tình của Bách Lý Đông Quân - Nguyệt Dao và Diệp Đỉnh Chi - Dịch Văn Quân. 

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 33 Preview hé lộ cuộc sống hạnh phúc của Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân - Hà Dữ) và Dịch Văn Quân tại căn nhà nhỏ trên ngọn núi ngoài thành Cô Tô.

    Đáng tiếc, kế hoạch của phe Vô Tướng sứ ở Thiên Ngoại Thiên đã phá vỡ cuộc sống bình yên bên con trai của hai người. Dịch Văn Quân bị lừa trở về thành Thiên Khải, còn Diệp Đỉnh Chi bị ép đến mức phải nhập ma.

    Diệp Đỉnh Chi biết rõ tàn dư Bắc Khuyết ở Thiên Ngoại Thiên muốn mượn tay mình để lật đổ Bắc Ly. Anh từng khẳng định chắc nịch rằng sẽ không vì chuyện của bản thân mà khiến hàng nghìn người dân phải chịu nỗi khổ chiến tranh. Thế nhưng, “thói đời” lại ép anh phải đi đến con đường đó.

    Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 34, Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) cuối cùng cũng được diện kiến vị sư huynh thần bí ở Tắc Hạ học đường. Anh cùng đại sư huynh và Nguyệt Dao (Hồ Liên Hinh) dường như đang trên đường đến Thiên Ngoại Thiên.

    Mặc dù là Đại công chúa của Bắc Khuyết nhưng Nguyệt Dao không ủng hộ kế hoạch phục quốc. Giống như Diệp Đỉnh Chi, cô không muốn người dân vừa hồi phục sau cuộc chiến trước đó, đang có cuộc sống vui vẻ, an cư lạc nghiệp lại phải đối mặt với chiến loạn và đau thương.

    Thay vì phục quốc, Nguyệt Dao muốn xây dựng một quê hương mới cho thần dân của mình. Đáng tiếc, ý định của cô lại không được Nhị công chúa Nguyệt Khanh ủng hộ, càng không nhận được sự đồng tình của Vô Tướng sứ bừng bừng dã tâm, thâu tóm mọi chuyện.

    Nguyệt Dao không lo Diệp Đỉnh Chi bị người của Thiên Ngoại Thiên đánh trọng thương bởi họ không có bản lĩnh đó. Điều mà cô sợ là anh bị người khác cưỡng chế truyền công lực. 

    Vừa nghe Nguyệt Dao nói vậy, Bách Lý Đông Quân tự hỏi có phải hay không Diệp Đỉnh Chi đã luyện được Hư Niệm Công giống như anh. Đại sư huynh của Bách Lý Đông Quân cũng không khỏi giật mình khi nghe khả năng này.

    Liệu Bách Lý Đông Quân có kịp xuất hiện để ngăn Diệp Đỉnh Chi lấn sâu hơn vào con đường nhập ma hay không? Anh sẽ xử lý những người hại Diệp Đỉnh Chi ra sao?

    Con trai của Diệp Đỉnh Chi và Dịch Văn Quân sẽ thế nào khi mẹ bị giữ lại thành Thiên Khải xa xôi, còn cha thì nhập ma? Đại sư huynh của Bách Lý Đông Quân tại sao đến giờ mới xuất hiện? Tất cả bí mật sẽ dần được bật mí trong các tập tiếp theo của Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thieu-nien-bach-ma-tuy-xuan-phong-tap-33-34-khi-nao-len-song-a455214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan