+Aa-
    Zalo

    “Tú bà” 9X điều hành gái bán dâm trong nhà trọ bằng smartphone

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với việc lắp camera giám sát ở các phòng trọ, “tú bà” 9x này không cần tới nhà trọ mà vẫn nắm rõ hoạt động của gái bán dâm.

    (ĐSPL) – Với việc lắp camera giám sát ở các phòng trọ, “tú bà” 9x này không cần tới nhà trọ mà vẫn nắm rõ hoạt động của gái bán dâm.

    Ngày 23/12, CAQ Hà Đông (Hà Nội) cho biết, vừa triệt xóa "động" mại dâm trá hình tại nhà trọ Kỳ Duyên có địa chỉ ở tổ 16, phường Kiến Hưng.

    Hiện, Cơ quan CSĐT, tạm giữ hình sự 4 đối tượng liên quan về hành vi chứa mại dâm là Nguyễn Văn Bình (SN 1987), Đỗ Văn Đạt (SN 1995, ở Thạch Xá, Thạch Thất, Hà Nội), Nguyễn Văn Hải (SN 1997, ở Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) và Nguyễn Trọng Tú (SN 1994, ở Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội).

    Chủ cơ sở lưu trú là Nguyễn Phương Huyền (17 tuổi, ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) - đồng phạm trong vụ án được cho tại ngoại vì mang thai.

    Nhóm 4 người đang bị tạm giữ để điều tra. (Ảnh Zing)

    Thông tin về vụ việc, Zing.vn cho hay, vào ngày 17/12, tại hà trọ Kỳ Duyên, công an quận Hà Đông đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm trong phòng trọ. Tại cơ quan công an, cô gái khai nhận mình thuê phòng ở đây đồng thời sử dụng nơi trọ làm nơi "mây mưa" khi có khách.

    Qua kiểm tra, nhà chức trách phát hiện 5 cô gái trẻ khác cũng thuê phòng ở đây và cùng dùng đây làm nơi “tiếp khách”.

    Video tham khảo:

    Hơn 5.700 tiếp viên ở TP HCM bị nghi bán dâm

    Cơ quan công an xác định, chủ nhà trọ là Huyền đã thông đồng cho những cô gái này bán dâm. Mỗi lần bán dâm xong, gái bán dâm phải chia nửa tiền cho Huyền.

    Để điều hành ổ mại dâm được thuận lợi, Huyền đã cho lắp camera giám sát khách ra vào ở khu trọ rồi kết nối với mạng internet. Bằng những thiết bị này, Huyền không cần xuất hiện tại nhà trọ mà vẫn biết rõ lượng khách ra vào thông qua máy tính hoặc điện thoại di động.

    Ngoài ra, chồng của “tú bà” 9X này cũng góp phần vào công việc làm ăn của vợ. Theo đó, Nguyễn Văn Bình (chồng của Huyền) cũng liên quan đến hoạt động bán dâm.

    Bình gọi Đạt, Tú và Hải về làm nhân viên trông giữ quán, sau đó mua hung khí cho nhóm này đứng ra đe dọa, đánh đập khách không trả tiền cho nhân viên và chống lại các đối tượng quấy phá.

    Hiện cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ xử lý các đối tượng liên quan theo quy định pháp luật.

       

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-ba-9x-dieu-hanh-gai-ban-dam-trong-nha-tro-bang-smartphone-a75944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan