+Aa-
    Zalo

    Truyền thông Bahrain ‘lãng quên’ trận thua trước U19 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giới truyền thông Bahrain dường như không quan tâm tới ĐT bóng đá nam U19 của họ dù VCK châu Á được diễn ra ngay trên sân nhà.

    Giới truyền thông Bahrain dường như không quan tâm tới ĐT bóng đá nam U19 của họ dù VCK châu Á được diễn ra ngay trên sân nhà.

    Như đã biết, vào tối qua, U19 Việt Nam đã giành được tấm vé dự World Cup U20 sau chiến thắng trước U19 Bahrain. Lợi thế sân nhà đã không thể giúp Bahrain giành chiến thắng trước một Việt Nam thi đấu kỷ luật và quyết tâm hơn. Lối đá áp sát và không ngại và chạm của HLV Hoàng Anh Tuấn dường như đã tiếp tục phát huy hiệu quả trước đối thủ vốn có thể lực và tốc độ của Tây Á. Và bàn thắng duy nhất của Trần Thành đã đưa U19 Việt Nam thẳng tiến vào bán kết trong sự nuối tiếc của các cầu thủ Bahrain và các CĐV nhà có mặt trên sân.

    Tờ Albilad Press cập nhật rất nhiều tin tức trước trận đấu gặp U19 Việt Nam (phải), nhưng lại 'quên' không cập nhật kết quả mà để Messi và ĐTQG Brazil lên đầu trang vào sáng nay

    Tuy nhiên, trên những trang thông tin lớn của quốc gia Tây Á, gần như không có bất cứ một thông tin nào nhắc đến trận thua của ĐT U19 Bahrain. Từ những trang thông tin chính thống như tờ Tiếng nói Bahrain hay những trang tin có lượng truy cập lớn như GDN Online (Tin tức số vùng vịnh), DT Oline (Tin tức Bahrain) đều không cập nhật những thông tin đến từ VCK U19 châu Á. Đặc biệt hơn, tờ Albilad Press vốn cập nhật rất sát sao tình hình chuẩn bị của U19 Bahrain trước trận gặp Việt Nam nhưng bỗng ‘im hơi lặng tiếng’ trước kết quả dù trận đấu đã kết thúc được gần nửa ngày. Thay vào đó, họ đặt những tin tức về Messi và ĐT Brazil lên đầu trang.

    Trong khi đó, hãng thông tấn Bahrain, cơ quan thuộc kiểm soát của chính phủ chỉ đưa một thông tin ngắn gọn trong bài viết: “World Cup đã từ chối U19 Bahrain. Bahrain hôm nay chứng kiến giấc mơ đến World Cup của họ tan thành mây khói sau thất bại trước U19 Việt Nam”. Dạo qua những tờ tin tức nổi tiếng còn lại, dường như chỉ duy nhất có báo Akhbar Alkhaleej của Bahrain là cập nhật những thông tin đầy đủ về VCK U19 châu Á.

    Xem thêm video:

    [mecloud]GNKE5Qx93u[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-bahrain-lang-quen-tran-thua-truoc-u19-viet-nam-a167426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan