+Aa-
    Zalo

    Trường học pakistan mở cửa trở lại sau thảm sát đẫm máu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một tháng sau vụ thảm sát kinh hoàng khiến 141 người thiệt mạng, nhiều trường học tại Pakistan ngày 12/1 đã bắt đầu trở lại hoạt động bình thường.

    (ĐSPL) – Một tháng sau vụ thảm sát kinh hoàng khiến 141 người thiệt mạng, nhiều trường học tại Pakistan ngày 12/1 đã bắt đầu trở lại hoạt động bình thường.
    Theo tin tức trên BBC, các giáo viên và học sinh lần đầu tiên trở lại trường sau kì nghỉ dài ở thành phố Peshawar, tỉnh Khyber Pakhtunkhwa, phía Tây Bắc Pakistan

    Các học sinh ở Pakistan trở lại trường học.

    Họ sẽ tổ chức một buổi lễ để tưởng nhớ các nạn nhân trong vụ thảm sát đẫm máu do các tay súng Taliban gây ra.
    Kể từ sau vụ tấn công khủng bố khiến 141 người thiệt mạng, chính quyền Pakistan phải tăng cường các biện pháp an ninh tại 35.000 cơ sở giáo dục trên toàn quốc. Tất cả các trường học ở các cấp của Pakistan đều phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về an ninh nếu không sẽ bị thu hồi giấy phép hoạt động.
    Vụ tấn công mới này cũng đặt ra yêu cầu tăng cường hệ thống an ninh đối với chính quyền Pakistan. Mới đây, Quốc hội nước này đã thông qua sửa đổi Hiến pháp, phê duyệt việc thành lập Tòa án đặc biệt chuyên xét xử các vụ khủng bố.
    Trước đó ngày 16/12/214, một trường học do quân đội quản lý tại ở thành phố Peshawar đã bị các tay súng Taliban tấn công làm 141 người (đa số là các em học sinh) thiệt mạng và 120 người khác bị thương.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-hoc-pakistan-mo-cua-tro-lai-sau-tham-sat-dam-mau-a78882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan