+Aa-
    Zalo

    May mắn tránh khỏi vụ thảm sát tại Pakistan vì... ngủ quên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thiếu niên Dawood Ibrahim là người duy nhất sống sót trong tập thể lớp 9 tại trường học Quân đội Peshawar nhờ ngủ quên do đồng hồ báo thức bị hỏng.

    (ĐSPL) - Thiếu niên Dawood Ibrahim là người duy nhất sống sót trong tập thể lớp 9 tại trường học Quân đội Peshawar nhờ ngủ quên do đồng hồ báo thức bị hỏng.
    Daily Mail dẫn lời anh trai của Dawood cho biết: “Có lẽ đó là số phận, tất cả bạn bè của em tôi đều đã thiệt mạng dưới họng súng phiến quân Taliban. Không một ai sống sót trừ Dawood Ibrahim. Đây có lẽ là điều may mắn thần kỳ cho gia đình chúng tôi khi nó ngủ quên vì vừa đi đám cưới đêm hôm trước. Ngày hôm nay nó đã phải dự đám tang 6 người bạn thân nhất”.

    Thông điệp trên Twitter nói rằng Dawood là học sinh lớp 9 duy nhất còn sống sót sau vụ thảm sát.

    Theo nguồn tin của báo chí địa phương, các thành viên trong lớp của Dawood đã bị giết bằng bom tự chế, tên phiến quân ra tay cũng thiệt mạng ngay trong vụ nổ. Hiện thiếu niên này vẫn đang trong tình trạng bị sang chấn tâm lý nặng nề do cú sốc quá lớn.  
    Trong vụ thảm sát đẫm máu khiến 148 nạn nhân thiệt mạng, chủ yếu là học sinh, thiếu niên Ehsan Elahi, học lớp 8, cũng may mắn sống sót nhờ giả chết sau khi bị trúng 2 phát đạn vào tay. Cậu và các bạn bị tấn công khi đang tham gia lớp học sơ cứu quân sự.
    Video tham khảo:
    Congo: Thảm sát bằng rìu và dao rựa, 14 người thiệt mạng
    “Cô giáo cháu bảo cả lớp cứ bình tĩnh, nhưng tiếng súng càng ngày càng đến gần, Chỉ vài phút sau là hắn đã đứng ở cửa và xả đạn vào lớp học. Chỉ khi không còn ai cử động, kẻ khủng bố mới bỏ đi",  Ehsan Elahi chia sẻ trên giường bệnh. “Chúng cháu hoảng loạn và tìm chỗ trốn, cháu núp sau cái ghế sofa nhưng vẫn trúng đạn, thầy giáo quân sự là bị bắn đầu tiên, các bạn cháu lần lượt bị tay súng khủng bố sát hại, cháu cứ nằm thế rất lâu cho đến khi quân đội đến cứu”.

    Ehsan Elahi sống sót nhờ giả chết khi phiến quân Taliban xả súng vào lớp học.

    Vụ thảm sát trường trung học Quân sự Peshawar đã gây rúng động toàn thế giới về mức độ tàn bạo của phiến quân Taliban. 7 tay súng mặc đồ của lực lượng an ninh đã trà trộn vào trường học, giết hại hơn 140 học sinh vào giáo viên, trong đó một tên đã nổ bom giết chết 60 học sinh trong một lớp học.
    Thành phố Peshawar đã tổ chức tang lễ tập thể cho những nạn nhân của vụ thảm sát. Thủ tướng Pakistan đã chính thức khôi phục lại khung hình phạt tử hình đối với tội danh khủng bố. "Có những kẻ xứng đáng phải nhận lấy cái chết như một sự trừng phạt thích đáng".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-man-tranh-khoi-vu-tham-sat-tai-pakistan-vi-ngu-quen-a74960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan