+Aa-
    Zalo

    Trường ĐH Luật TP.HCM công bố điểm trúng tuyển đối với thí sinh được tuyển thẳng

    (ĐS&PL) - Chiều 21/6, hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Luật TP.HCM đã công bố điểm "đủ điều kiện trúng tuyển sớm" trình độ đại học hình thức chính quy năm 2024.

    Chỉ tiêu tuyển sinh của trường ĐH Luật TP.HCM tăng từ 840 lên 1.134, nhưng kết quả xét tuyển tương đương năm 2023.

    Theo Tiền Phong, mức điểm trúng tuyển (không nhân hệ số) của Trường ĐH Luật TP.HCM đối với thí sinh thuộc nhóm đối tượng 1, nhóm đối tượng 2 và nhóm đối tượng 3.

    Nhóm đối tượng 1: thí sinh thuộc Nhóm đối tượng 1 đoạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia thuộc diện được “tuyển thẳng” theo quy định của Bộ GD&ĐT và theo quy chế tuyển sinh trình độ đại học của trường.

    Nhóm đối tượng 2:

    Trường ĐH Luật TP.HCM công bố điểm trúng tuyển đối với thí sinh được tuyển thẳng - 1

     

    Nhóm đối tượng 3:

    Trường ĐH Luật TP.HCM công bố điểm trúng tuyển đối với thí sinh được tuyển thẳng - 2

     

    Báo Tuổi trẻ dẫn lời Thạc sĩ Lê Văn Hiển - phụ trách phòng đào tạo Trường ĐH Luật TP.HCM - cho biết: "Đây chỉ là kết quả đủ điều kiện trúng tuyển. Kết quả này sẽ trở thành chính thức khi thí sinh đảm bảo đủ các tiêu chí cần thiết theo quy định của quy chế cũng như nhà trường. Thí sinh đã tốt nghiệp chương trình THPT năm 2024 hoặc các năm trước theo quy chế tuyển sinh hiện hành.

    Đồng thời có kết quả thẩm tra hợp lệ của chứng chỉ quốc tế (hoặc chứng chỉ do đơn vị tổ chức thi cung cấp cho trường theo đề nghị của thí sinh) và/hoặc kết quả đối soát bản chính học bạ trung học phổ thông với các loại giấy tờ mà thí sinh đã cung cấp cho trường là thống nhất và hợp lệ; và thực hiện đúng quy định của nhà trường".

    Thời hạn và cách thức thí sinh thực hiện việc đăng ký nguyện vọng trên hệ thống tuyển sinh chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc trên Cổng dịch vụ công quốc gia từ ngày 18/7 đến 17h ngày 30/7.

    Thí sinh có tên trong danh sách được xét đủ điều kiện trúng tuyển sớm, nếu vẫn còn nguyện vọng học tại Trường ĐH Luật TP.HCM phải tiếp tục thực hiện việc đăng ký nguyện vọng đã được trường thông báo đủ điều kiện trúng tuyển sớm lên hệ thống chung của bộ.

    Theo đó, thí sinh được trường thông báo đủ điều kiện trúng tuyển sớm theo đối tượng, phương thức nào thì chọn đúng đối tượng, phương thức đó để đăng ký, cụ thể:

    Nhóm đối tượng 1 (Mã-tên phương thức): 301 - Xét tuyển thẳng theo quy chế;

    Nhóm đối tượng 2 (Mã-tên phương thức): 410 - Kết hợp kết quả học tập THPT với chứng chỉ quốc tế;

    Nhóm đối tượng 3 (Mã-tên phương thức): 303 - Xét tuyển sớm theo đề án tuyển sinh riêng của trường.

    Thí sinh đặt nguyện vọng này ở thứ tự ưu tiên cao nhất để đảm bảo trúng tuyển vào Trường ĐH Luật TP.HCM.

    Từ ngày 25/6 đến 10/7, nhà trường thực hiện khảo sát tình trạng xác nhận nhập học của thí sinh theo hình thức trực tuyến.

    Trường dự kiến cung cấp link khảo sát cho thí sinh qua tin nhắn SMS tới số điện thoại thí sinh đã đăng ký với trường vào ngày 25/6.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/truong-h-luat-tp-hcm-cong-bo-iem-trung-tuyen-oi-voi-thi-sinh-uoc-tuyen-thang-a436964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan