+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Sự cố ở mỏ than Hắc Long Giang, nhiều người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Vụ tai nạn xảy ra tại mỏ than ở Hắc Long Giang, Trung Quốc vào chiều thứ Ba ngày 28/11 đã khiến nhiều người thiệt mạng.

    Theo Lianhe Zaobao, vụ tai nạn xảy ra tại mỏ than ở Hắc Long Giang, Trung Quốc vào chiều thứ Ba ngày 28/11 đã khiến nhiều người thiệt mạng.

    Theo Tin tức Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc, một vụ tai nạn xảy ra tại mỏ than Shuangyang của Công ty TNHH Khai thác mỏ Shuangyashan Hắc Long Giang vào khoảng 15h ngày 28/11. Ngay sau đó lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để cứu hộ cứu nạn.

    trung quoc tai nan mo than hac long giang nhieu nguoi thiet mang2

    Mỏ than Hắc Long Giang gặp tai nạn. Ảnh: Sohu.

    Được biết, theo Qichacha, Công ty TNHH khai thác mỏ Hắc Long Giang Longmei Shuangyashan từng bị Cục An toàn Sản xuất Than tỉnh Hắc Long Giang phạt 30.000 NDT vì thiết bị thiếu lan can và biển cảnh báo ngày 16/11.

    Cũng liên quan đến vụ tai nạn tại tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, cách đây không lâu, ngày 16/11, vụ hỏa hoạn tại tòa nhà một công ty than Yongju tại quận Ly Thạch, thành phố Lữ Lương đã khiến 11 người chết và 51 người phải nhập viện.

    Trước đó vào tháng 6/2023, vụ nổ trong một nhà hàng thịt nướng tại miền tây bắc Trung Quốc cũng khiến 31 người chết. Vụ việc đã khiến các quan chức nước này đưa ra cam kết cho một chiến dịch toàn quốc về an toàn tại nơi làm việc.

    Vào tháng 4/2023, hỏa hoạn tại một bệnh viện ở thủ đô Bắc Kinh cũng khiến 29 người thiệt mạng. Nhiều người khi ấy đã phải nhảy ra ngoài bằng cửa sổ để thoát thân.

    XEM THÊM: Không quân Ukraine dự đoán Nga tấn công bằng UAV nhiều hơn tên lửa vào mùa Đông

    trung quoc tai nan mo than hac long giang nhieu nguoi thiet mang
    Hiện trường công tác chữa cháy tại tòa nhà thuộc Công ty than Yongju tại tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc ngày 16/11.

    Phương Linh(Theo Lianhe Zaobao/Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-su-co-o-mo-than-hac-long-giang-nhieu-nguoi-thiet-mang-a601439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan