+Aa-
    Zalo

    Trung quốc: Hiệu trưởng bị tố cáo cưỡng hiếp học sinh 12 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một hiệu trưởng ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã bị giam giữ do cáo buộc cưỡng hiếp một học sinh 12 tuổi, China Business Daily đưa tin.

    (ĐSPL) - Một hiệu trưởng ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã bị giam giữ do cáo buộc cưỡng hiếp một học sinh 12 tuổi, China Business Daily đưa tin.

    Hiệu trưởng ở Trung quốc bị tố cáo cưỡng hiếp học sinh 12 tuổi
    Hiệu trưởng cưỡng hiếp bé 12 tuổi (Ảnh minh họa).

    Một cuộc điều tra đã xác nhận rằng, người đàn ông 58 tuổi tên là Zhang hãm hiếp cô gái ba lần, cảnh sát địa phương cho biết.

    Cha mẹ của nạn nhân phát hiện ra vào ngày 27 tháng 5 khi nạn nhân, Xiao Ying (tên nạn nhân đã được thay đổi), được gửi về nhà từ trường nội trú sau khi phàn nàn về việc đau dạ dày.

    Tại một bệnh viện địa phương người mẹ được các bác sĩ cho biết con gái bà đã có thai, mặc dù đứa trẻ bị sẩy thai ngay sau đó, báo cáo cho biết. Bé gái nói với cảnh sát rằng, lần đầu tiên bị Zhang, hiệu trưởng trường học tại Meixian County, hãm hiếp là ở ngay trong lớp học sau khi các bạn học đã về hết.

    "Thầy ấy buộc cháu phải nuốt một số viên thuốc. Cháu cảm thấy chóng mặt và không biết những gì xảy ra sau đó", cô gái nói.

    Trong bốn tháng sau đó, Zhang tiếp tục cưỡng hiếp Xiao Ying hai lần trong phòng ký túc xá của mình, bé nói thêm rằng ông cũng đe dọa sẽ giết chết cha mẹ nếu bé nói với họ.

    Thứ bảy, 24/5, sau khi Zhang chuyển sang một trường học khác nhau, ông đã gặp Xiao Ying trên đường khi bé đến nhà của một người bạn và ép buộc bé đi đến nhà của mình, báo cáo cho biết.

    Sau khi đưa Xiao Ying đi thử thai và biết được bé đã có thai, Zhang đã bắt cô bé uống một chất lỏng chưa rõ là chất gì và đưa cho cô bé một số viên thuốc để uống trong ba ngày tiếp theo. Đó là thứ hỗn hợp khiến Xiao Ying bị đau bụng ở trường, báo cáo cho biết.

    Khi phát hiện sự thật của con gái mình, cha mẹ Xiao Ying quyết định không báo cảnh sát vì sợ sẽ hủy hoại cuộc đời con.

    Trong khi đó, Zhang đã trả gia đình Xiao Ying 50.000 nhân dân tệ (8.000 USD) để trang trải chi phí y tế.

    Bất kể mong muốn của gia đình là giữ bí mật, song trường hợp trên đã bị phát hiện và các nhà chức trách đã vào cuộc điều tra.

    Cùng với việc điều tra từ phía cảnh sát, Ủy ban kiểm tra kỷ luật và quản lý giáo dục cũng đã đưa ra yêu cầu điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-hieu-truong-bi-to-cao-cuong-hiep-hoc-sinh-12-tuoi-a39730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan