+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Bé gái sống sót kỳ diệu khi bị kim khâu đâm vào tim

    (ĐS&PL) - Bé gái được bố mẹ đưa đến bệnh viện trong tình trạng mất ý thức và co giật liên tục. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ phát hiện tim bé gái đang bị đâm bởi 1 chiếc kim khâu.

    Theo thông tin mới nhất từ The Mirror, Bệnh viện nhi Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) mới đây đã tiếp nhận một trường hợp bệnh nhi bị kim khâu đâm vào tim.

    Cụ thể, bé gái đã được bố mẹ đến bệnh viện ngay khi bắt đầu xuất hiện tình trạng co giật liên tục. Tại bệnh viện, em bé tiếp tục co giật và mất dần ý thức. Các bác sĩ ngay lập tức tiến hành một loạt cuộc kiểm tra. Sau khi chụp X-quang, họ choáng váng khi phát hiện một chiếc kim khâu dài 4cm đâm vào qua tim cô bé.

    trung quoc be gai song sot ky dieu khi bi kim khau dam vao tim
    tChiếc kim khâu được lấy ra từ tim bé gái. Ảnh: Jam Press

    Chiếc kim được cho là do cô bé nuốt vào, qua thành dạ dày và xuyên qua tâm thất trái của tim. Các bác sĩ đã nhanh chóng đưa bệnh nhi này vào phòng mổ, lấy dị vật ra thành công. Bé gái sau đó được đưa đến phòng ICU của bệnh viện để theo dõi và tiếp tục điều trị.

    Trong khi đó, bố mẹ của cô bé cho biết họ không biết làm thế nào mà chiếc kim khâu lại có trong cơ thể con gái mình. Hiện vẫn chưa rõ khi nào thì bé gái này mới có thể hồi phục hoàn toàn và trở về nhà một cách khỏe mạnh.

    Trung Quốc: Một địa phương tuyên bố trao thưởng cho các cô dâu dưới 25 tuổi

    Vào tháng 9 năm ngoái, các bác sĩ tại Bệnh viện nhi Giang Tây ở tỉnh Giang Tây, miền Trung Trung Quốc cũng đã rất bất ngờ sau khi phát hiện ra một chiếc kim châm cứu dài 8cm trong ống bàng quang của một cậu bé 11 tuổi.

    Cậu bé được gia đình đưa vào viện do khó đi tiểu. Các bác sĩ cho biết cậu bé thừa nhận đã tự mình đưa kim vào niệu đạo "vì buồn chán". Bệnh nhi này cũng được đưa đi phẫu thuật bằng máy nội soi và các bác sĩ đã thành công loại bỏ chiếc kim ra khỏi cơ thể cậu bé.

    Phương Uyên (Theo The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-be-gai-song-sot-ky-dieu-khi-bi-kim-khau-dam-vao-tim-a589044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan