+Aa-
    Zalo

    Trục trặc trong quá trình hạ cánh, máy bay của Không quân Pháp lao thẳng xuống đường cao tốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Máy bay phản lực của Không quân Pháp gặp sự cố không thể hạ cánh được, sau đó lao thẳng xuống đường cao tốc ở miền Nam đất nước, hãng tin RT đưa tin.

    Máy bay phản lực của Không quân Pháp gặp sự cố không thể hạ cánh được, sau đó lao thẳng xuống đường cao tốc ở miền Nam đất nước, hãng tin RT đưa tin.

    [presscloud]11215[/presscloud]

    Một máy bay phản lực của đội nhào lộn trên không thuộc Không quân Pháp đã bị rơi xuống gần đường cao tốc ở miền Nam đất nước trong khi cố gắng hạ cánh bất thành sau các cuộc diễn tập. May mắn, phi công đã nhảy dù thành công, đảm bảo an toàn trước khi tai nạn nghiêm trọng xảy ra.

    Chiếc máy bay bị rơi vào chiều hôm qua (25/7). Cho đến nay không có báo cáo về thương tích.

    Máy bay lao thẳng xuống đường cao tốc nhưng may mắn không có thương vong. Ảnh: Twitter

    “Sau một buổi huấn luyện liên quan đến hoạt động #SaintCyprien, phi công của chúng tôi đã thực hiện hành động hạ cánh thất bại trên đường băng dẫn đến việc phi anh phải nhảy dù để đảm bảo an toàn tính mạng”, tuyên bố chính thức của Không quân Pháp cho hay. “Sức khỏe của phi công hiện không đáng lo ngại. Các cuộc trình diễn trên không của chúng tôi bị đình chỉ trong quá trình điều tra”.

    Một triển lãm hàng không dự kiến vào chiều 25/7 cũng đã bị hủy bỏ. Các nhà điều tra vẫn chưa thể xác định được nguyên nhân của vụ tai nạn.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-trac-trong-qua-trinh-ha-canh-may-bay-cua-khong-quan-phap-lao-thang-xuong-duong-cao-toc-a285938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan