+Aa-
    Zalo

    Trồng cây me trước nhà có tốt không?

    (ĐS&PL) - Nếu bạn muốn trồng cây me trước nhà thì có thể tham khảo nội dung sau đây để biết cách trồng sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ và mang lại phong thủy tốt cho ngôi nhà.

    Cây me có tên khoa học là Tamarindus indica, một loại cây nhiệt đới có nguồn gốc từ châu Phi. Hiện nay, chúng ta có thể thấy cây me có mặt nhiều ở các quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam. 

    Cây me là loại cây thân gỗ, chúng có thể cao tới 20 m. Lá cây me có dạng kép lông chim, hoa tạo thành dạng cành. Quả me có màu nâu, bên ngoài có lông, bên trong có nhiều hạt và cùi thịt.

    Khi còn non trái cứng và có vị chua nên thường dùng để nấu canh, khi chín thì có vị ngọt ngọt, chua chua thường được chế biến làm nước giải khát hay làm mứt.

    Đặc biệt, cây me là loại cây này có khả năng xanh tốt quanh năm. Chính vì vậy, nếu bạn muốn không gian tiền sảnh của gia đình luôn xanh tươi, mát dịu và tràn đầy sức sống thì nên trồng cây me trước nhà. 

    Trồng cây me trước nhà có tốt không?

    Trồng cây me trước nhà có tốt không?

    Nếu bạn bận rộn thì cũng không cần quá lo lắng khi trồng cây me trước nhà bởi đây là loại cây có khả năng chịu được môi trường sống khắc nghiệt tốt, dù đất khô cạn vào mùa hè hay những ngày mưa lớn thì cây vẫn có thể sống tốt.

    Bên cạnh đó, cây me còn chính là biểu tượng cho sự cần cù và thăng tiến. Là loài cây có thể sống dai, sống khỏe trong môi trường khắc nghiệt. Vì thế cho nên, me được ví như là loài cây nỗ lực vươn lên dù trong hoàn cảnh nào. 

    Mặt khác, me là loài cây với hoa trái xum xuê mang biểu tượng cho sự tài lộc đầy nhà trong phong thủy. 

    Chung quy lại, cây me mang khá nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong cuộc sống nó là tượng trưng cho sự nỗ lực, dẻo dai vươn lên trong mọi thử thách, cũng như ngụ ý giúp chủ nhân tài lộc hanh thông, thăng quan tiến chức. 

    * Lưu ý: Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho tư vấn chuyên môn về phong thủy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/trong-cay-me-truoc-nha-co-tot-khong-a471395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan