+Aa-
    Zalo

    Trốn tránh trò chơi động phòng, chú rể ngã từ tầng 6 tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)) - Để tránh tham gia tục lệ “Náo động phòng” trong đêm tân hôn, một chú rể cố gắng trèo qua cửa sổ tầng sáu nhưng không may bị trượt chân và chết ngay sau đó.

    (ĐSPL)) - Để tránh tham gia tục lệ “Náo động phòng” trong đêm tân hôn, một chú rể cố gắng trèo qua cửa sổ tầng sáu nhưng không may bị trượt chân và chết ngay sau đó.

    [mecloud]CdeQN3EXYN[/mecloud]

    Tại Trung Quôc, một cặp vợ chồng mới cưới đã gặp thảm kịch lớn nhất trong cuộc hôn nhân của họ. Chỉ vài giờ sau khi hai vợ chồng nói lời nguyện thề, chú rể mới cưới họ Cai đã tử vong khi rơi từ cửa sổ tầng 6 xuống ngay trong đêm tân hôn.

    Ảnh minh họa.

    Theo vợ và bạn bè của chàng trai xấu số này, nguyên nhân dẫn đến cái chết của chú rể bắt nguồn từ tục lệ “Náo động phòng”. Trong đám cưới truyền thống của người Trung Quốc, những người bạn và các thành viên trong gia đình của cô dâu, chú rể sẽ đặt ra thách thức cho cặp vợ chồng mới cưới trước khi hai người động phòng hoa chúc.

    Rõ ràng, chú rể đã không mặn mà với tục lệ “Náo động phòng” này và anh ấy đã cố gắng trèo ra cửa sổ để tránh những thách thức trước khi đi ngủ. Thật không may, chú rể bị trượt chân và rơi từ tầng 6 xuống mặt đất. Khách khứa hai bên đều sốc và bàng hoàng, họ đã gọi cảnh sát ngay lập tức. Tuy đã được cấp cứu ngay sau đó nhưng anh Cai đã vĩnh viễn không thể tỉnh lại được.

    Hải Nam (Theo Tomonews)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tron-tranh-tro-choi-dong-phong-chu-re-nga-tu-tang-6-tu-vong-a98641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.