+Aa-
    Zalo

    Triệu tập tuyển U22 Việt Nam: Đức Chinh báo danh, Martin Lo bất ngờ vắng mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo khiến nhiều người ngỡ ngàng khi loại 2 cái tên nổi bật là Martin Lo và Danh Trung ra khỏi danh sách tuyển U22 Việt Nam lần này.

    HLV Park Hang-seo khiến nhiều người ngỡ ngàng khi loại 2 cái tên nổi bật là Martin Lo và Danh Trung ra khỏi danh sách tuyển U22 Việt Nam lần này.

    Martin Lo vắng mặt khó hiểu trong lần tập trung thứ 7 của U22 Việt Nam. Ảnh: VietNamNet

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách U22 Việt Nam tập trung, chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc vào tháng 9 tới.

    Danh sách lần này có sự thiếu vắng gây chú ý trên hàng công khi cả Martin Lo (CLB Phố Hiến) và Danh Trung (Viettel) đều không có tên.

    Đây là điều tương đối khó hiểu, vì Martin Lo đã cho thấy những phẩm chất đặc biệt của mình ở những đợt tập trung vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1997 thi đấu ấn tượng ở tuyến giữa, được trao áo số 10 và thậm chí còn được các CĐV kỳ vọng sẽ trở thành một "Quang Hải mới" của đội tuyển U22.

    Bên cạnh đó, Danh Trung cũng đã thể hiện những phẩm chất nhất định qua nhiều lần tập trung. Việc thiếu vắng 2 cầu thủ nổi bật này trong trân giao hữu quan trọng với U22 Trung Quốc khiến người hâm mộ không khỏi đặt câu hỏi.

    Không có Martin Lo, Danh Trung, U22 Việt Nam chào đón sự trở lại của những gương mặt quen thuộc như Bùi Tiến Dũng, Trương Văn Thái Quý (CLB Hà Nội), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Triệu Việt Hưng (HAGL), Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng (Đà Nẵng).

    Đức Chinh trở lại tuyển U22 Việt Nam. Ảnh: Getty

    Ngoài ra, bản danh sách này còn có sự xuất hiện của hàng loạt những cầu thủ đang thể hiện phong độ cao ở sân chơi hạng Nhất, V.League, đồng thời ghi dấu ấn với thầy Park trong những đợt tập trung ngắn hạn gần đây như Trọng Huy, Thiện Đức (B.BD), Xuân Quyết, Đình Mạnh (DNH.NĐ), Danh Trung, Hữu Thắng (Huế), Trọng Hùng (Thanh Hoá), Trọng Đại, Mạnh Dũng (Viettel), Bảo Toàn, Việt Hưng, Thanh Hậu (HAGL), Hồng Phước (An Giang)...

    Bên cạnh đó, thầy Park cũng gây bất ngờ khi điền tên bộ đôi của U18 Việt Nam là Minh Trọng và Nguyên Hoàng.

    Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ đóng quân và tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF bắt đầu từ ngày 26/8.

    Ngày 6/9, đội sẽ lên đường sang Trung Quốc đá giao hữu với đội tuyển U22 của nước chủ nhà tại thành phố Hoàng Thạch (tỉnh Hồ Bắc) vào ngày 8/9.

    Sau khi dẫn dắt tuyển Việt Nam đấu Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo bay thẳng sang Trung Quốc để lần đầu tiên đọ sức với người đồng nghiệp cũ Guus Hiddink.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-tuyen-u22-viet-nam-duc-chinh-bao-danh-martin-lo-bat-ngo-vang-mat-a289882.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan