+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/8: Công Phượng vẫn lạc quan ở Sint-Truidense

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/8/2019 nổi bật là sự thể hiện lạc quan của Công Phượng trong khi phải cạnh tranh quyết liệt ở Sint-Truidense.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/8/2019 nổi bật là sự thể hiện lạc quan của Công Phượng trong khi phải cạnh tranh quyết liệt ở Sint-Truidense.

    Công Phượng vẫn lạc quan ở Sint-Truidense

    Trang chủ và fanpage của CLB Sint-Truidense vừa đăng chùm ảnh CLB tập luyện. Buổi tập mới nhất của CLB Sint-Truidense ngập tràn tiếng cười. Trong đó, hình ảnh tươi tắn của Công Phượng khiến người hâm mộ phần nào yên tâm.

    Tại vòng 5 giải VĐQG Bỉ sắp tới, Công Phượng có cơ hội ra sân khi Sint-Truidense mất chân sút chủ chốt Yohan Boli vì treo giò. Vị trí tiền đạo tại sân Stayen đang khá chật chội khi ngoài Công Phượng và Colidio còn có Elton Acolatse, Nelson Balongo cùng Alan Goncalves Sousa.

    Theo HLV Marc Brys, Công Phượng chăm chỉ, kỷ luật và luôn cố gắng hoàn thành các bài tập ở đội bóng mới.

    Tuy nhiên, khả năng di chuyển và thi đấu không bóng của Công Phượng vẫn là cản trở lớn nhất.

    Cầu thủ Thái Lan nhận định về tuyển Việt Nam trước thềm đại chiến

    Tiền đạo Chananan Pombupph của Bangkok United là 1 trong 33 cái tên được HLV Akira Nishino lựa chọn cho tuyển Thái Lan chuẩn bị đọ sức với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

    “Khi bắt đầu công bố danh sách, tôi vẫn nghĩ rằng có thể có thay đổi, hoặc có thể bị sai sót. Nhưng sau đó tôi mới biết rằng danh sách là chính xác. Nhiều cầu thủ đã có phong độ rất tốt nhưng cơ hội lại trao cho tôi, nên tôi cảm thấy hạnh phúc”, Chananan nói trên tờ FOX Sports phiên bản tiếng Thái.

    Đánh giá về tuyển Việt Nam, Chananan cho rằng đoàn quân áo đỏ giờ đây không còn e ngại người Thái như trước đây: “Bóng đá Việt Nam hơn một năm qua có sự phát triển tốt, mạnh mẽ, và bây giờ tôi nghĩ rằng tuyển Việt Nam không còn sợ Thái Lan như trước đây. Bây giờ điều duy nhất họ nghĩ khi đối đầu chúng tôi là giành chiến thắng”.

    Bên cạnh đó, tiền đạo của Bangkok United cũng vô cùng háo hức khi được làm việc với HLV nổi tiếng người Nhật Bản: “Ông Nishino nổi tiếng và đã từng cầm quân ở World Cup, nên khi có cơ hội, chúng tôi muốn học hỏi kinh nghiệm từ ông ấy nhiều nhất có thể. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình để lọt vào danh sách cuối cùng”.

    Ronaldo phủ nhận chuyện "kèn cựa" với Messi

    Trong bài phỏng vấn mới đây nhất, Cristiano Ronaldo thừa nhận cả anh và Lionel Messi đều hưởng lợi tự sự cạnh tranh quyết liệt và hi hữu trong một thời gian dài của họ.

    Mặc có nhiều thời điểm đối đầu trên sân cỏ nhưng Ronaldo cho rằng mối quan hệ ngoài đời của họ không có vấn đề gì và anh cũng rất trân trọng những gì Messi đã nói về mình với truyền thông.

    “Tôi ngưỡng mộ sự nghiệp Messi đạt được từ trước đến nay. Messi đánh giá cao sự cạnh tranh này và từng nói gặp rắc rối vì tôi rời La Liga.

    Cả 2 cạnh tranh lành mạnh trong bóng đá, giống Michael Jordan có nhiều địch thủ ở bóng rổ hoặc Ayrton Senna và Alain Prost của F1. Messi giúp tôi trở thành cầu thủ tốt hơn, và ngược lại”, Goal dẫn lời Ronaldo đáp lại Messi.

    “Tôi và Messi có mối quan hệ tuyệt vời vì trải qua thời gian tương tự nhau trong 15 năm. Tôi chưa bao giờ đi ăn tối cùng cậu ta, nhưng tương lai có thể khác? Không có vấn đề gì về chuyện này”, Ronaldo nói về tin đồn mâu thuẫn Messi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-228-cong-phuong-van-lac-quan-o-sint-truidense-a289791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan