+Aa-
    Zalo

    Triệu phú trẻ măng làm chủ công ty năm 16 tuổi, cuộc sống đẹp như mơ

    (ĐS&PL) - Ở tuổi 16, chàng trai này đã bắt đầu làm giàu và giờ cuộc sống của anh khiến hàng triệu người mơ ước.

    Luke Lintz (23 tuổi) đã trở thành triệu phú nổi danh trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Trên Instagram hơn 1 triệu người theo dõi, doanh nhân trẻ tuổi này khiến bao người ngưỡng mộ bởi cuộc sống đẹp như mơ.

    Trong 7 năm qua, Luke Lintz không có lấy một ngày nghỉ đúng nghĩa vì anh đang điều hành doanh nghiệp được thành lập năm người đàn ông chỉ mới 16 tuổi với 75 nhân viên và doanh thu hàng chục triệu đô. Anh chính là người đồng sáng lập và là Giám đốc điều hành của HighKey Enterprises LLC.

    trieu phu tre mang lam chu cong ty nam 16 tuoi cuoc song dep nhu mo 1

    Luke Lintz đã lập công ty riêng từ năm 16 tuổi.

    Công ty này kiếm tiền bằng cách tạo quảng cáo để bán hàng trên Instagram, sau đó chuyển sang quảng cáo kỹ thuật số và PR, xây dựng thương hiệu.

    Hiện tại, Luke và những người đồng sáng lập công ty đã có 1.200 khách hàng trên toàn thế giới, bao gồm cả những ngôi sao nổi tiếng như Kevin Hart, Cardi B, Tyga, Nicki Minaj, Bella Thorne và Rick Ross. Họ đang đặt ra mục tiêu kiếm khoảng 100 triệu USD trong 5 năm tới.

    Luke, người gốc Canada hiện sống ở Puerto Rico chia sẻ rằng, ngay từ khi còn nhỏ anh đã không có cuộc sống giống như bạn bè đồng trang lứa.

    Thời điểm đó, bố mẹ của doanh nhân trẻ tuổi đã trải qua cuộc ly hôn kéo dài tới 14 năm. Chấn thương tâm lý từ vụ việc này khiến anh bị tật nói lắp, gặp khó khăn trong giao tiếp và mất một thời gian dài không nói được.

    "Từ ngày còn bé tôi đã xác định không để mình trở thành nạn nhân của khó khăn. Tôi không bỏ cuộc nhưng rất nhiều người thuộc thế hệ của tôi lại lười biếng, muốn đi đường tắt thay vì đi làm", Luke cho hay.

    trieu phu tre mang lam chu cong ty nam 16 tuoi cuoc song dep nhu mo 2

    Người đàn ông luôn nỗ lực để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

    Anh cho rằng có rất nhiều cơ hội kiếm tiền ngoài kia nhưng hầu hết những người ở độ tuổi 20 chỉ thích hưởng thụ. Họ có sở thích lướt điện thoại cả ngày để giết thời gian. Họ đổ lỗi cho kinh tế suy thoái và thời cuộc mà không chịu nắm bắt cơ hội.

    Luke luôn có tinh thần sẵn sàng làm việc và không đặt đồng hồ báo thức từ khi còn học trung học. Ngoài ra, người đàn ông không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân mình. Anh tập gym mỗi ngày để có vóc dáng nổi bật săn chắc như ngày hôm nay.

    Vị triệu phú tự thân còn chăm chỉ đọc sách về tiếp thị và kinh doanh, đồng thời đi du lịch càng nhiều càng tốt để trải nghiệm. Với số tiền kiếm được, Luke thích trang sức và xe hơi, để tận hưởng những thứ tốt nhất.

    Do đó, trên Instagram, không hiếm những hình ảnh chàng trai trẻ này thể hiện cuộc sống xa xỉ bên cô bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng. "Tôi không kiếm tiền để hạnh phúc vì đã hạnh phúc rồi. Công việc tôi làm và hành trình bản thân đang đi khiến tôi hạnh phúc", anh nói và muốn truyền cảm hứng cho người trẻ khác đứng dậy, nắm bắt cơ hội thay vì kìm hãm mình trước thành công.

    trieu phu tre mang lam chu cong ty nam 16 tuoi cuoc song dep nhu mo 3

    Chịu tổn thương từ gia đình nhưng bù lại anh đang có tình yêu rất đẹp.

    Theo Luke, bí quyết để đạt được vinh quang là xây dựng mạng lưới quanh mình gồm những người có động lực thành công. Bên cạnh tham vọng của công ty, Luke có một trong những mục tiêu của riêng mình là trở thành tỷ phú vào năm 40 tuổi.

    Đức Huy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-phu-tre-mang-lam-chu-cong-ty-nam-16-tuoi-cuoc-song-dep-nhu-mo-a581462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan