+Aa-
    Zalo

    Triệt phá sòng bạc "khủng" ở Hậu Giang: "Choáng" trước quy mô và cách thức tổ chức

    (ĐS&PL) - Sòng bạc nằm tại một trại nuôi gà nằm giữa cánh đồng nhưng bên trong là ổ bạc được tổ chức rất chuyên nghiệp, luôn có người cảnh giới.

    Tối 28/9, thông tin từ Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh vừa triệt xóa đường dây đánh bạc quy mô lớn ở khu vực 4, phường 5, TP Vị Thanh.

    Theo đó, sòng bạc nằm tại một trại nuôi gà nằm giữa cánh đồng nhưng bên trong là ổ bạc được tổ chức rất chuyên nghiệp. Lối ra vào là một đường độc đạo dài gần 1 km, vừa một xe mô tô di chuyển và luôn có người cảnh giới, theo báo Công an Nhân dân. 

    Sau khi nắm chắc quy luật hoạt động của tụ điểm đánh bạc các đối tượng và lên kế hoạch, chiều 27/9, hơn 40 cán bộ chiến sĩ thuộc phòng Cảnh sát hình sự và phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Hậu Giang từ nhiều hướng ập. Do bất ngờ, các con bạc không kịp trở tay, cũng có một số người đánh bạc băng đồng bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng Công an bắt giữ.

    Các đối tượng đánh bạc bị Công an tỉnh Hậu Giang bắt quả tang. Ảnh: PLO

    Các đối tượng đánh bạc bị Công an tỉnh Hậu Giang bắt quả tang. Ảnh: PLO

    Tại hiện trường vụ việc, cơ quan Công an giữ 33 người, trong đó có nhiều phụ nữ, tang vật tại chiếu bạc hơn 43 triệu đồng, bốn bộ xí ngầu, sáu bộ bài tây cùng nhiều vật dụng phục vụ lắc tài xỉu.

    Tiến hành kiểm tra trên người các đối tượng và xung quanh, cơ quan Công an thu giữ thêm 135 triệu đồng, 30 điện thoại di động, 10 xe mô tô.

    Bước đầu, cơ quan điều tra quyết định tạm giữ hình sự 16 người về hành vi “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc”, đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng còn lại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/triet-pha-song-bac-khung-o-hau-giang-choang-truoc-quy-mo-va-cach-thuc-to-chuc-a468547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan