+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Tạm giữ 2 thanh niên tạt sơn, chất bẩn để đòi nợ

    (ĐS&PL) - Hai thanh niên đến nhà người quen của chị H. tại Dĩ An (Bình Dương) tạt sơn, chất bẩn để gây sức ép, buộc chị phải trả nợ.

    Theo báo Nhân Dân, ngày 28/9, Công an TP.Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết, đã tạm giữ hai đối tượng Phan Đức Hiếu và Trần Xuân Dũng để điều tra làm rõ hành vi Cố ý làm hư hỏng tài sản người khác.

    Đồng thời, cơ quan công an cũng đang củng cố tài liệu, chứng cứ để tiếp tục làm rõ hành vi Cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự.

    Trần Xuân Dũng và Phan Đức Hiếu đã bị tạm giữ. Ảnh: Tuổi Trẻ Online

    Trần Xuân Dũng và Phan Đức Hiếu đã bị tạm giữ. Ảnh: Tuổi Trẻ Online

    Theo điều tra ban đầu, các đối tượng Phan Đức Hiếu (SN 2001) và Trần Xuân Dũng (SN 2003, cùng quê tỉnh Thanh Hóa), đã tạo lập trang facbook “Hỗ trợ cho vay trả góp” để cho vay tiền trên địa bàn TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai).

    Tháng 5/2024, do có nhu cầu sử dụng tiền nên chị H. (SN 1981, hộ khẩu thường trú tỉnh Quảng Bình) đã liên hệ với các đối tượng Hiếu và Dũng để vay 2 lần với tổng số tiền 70 triệu đồng với lãi suất 1,238% mỗi ngày.

    Tuy nhiên, sau đó chị H. không còn khả năng chi trả. Lúc này, hai thanh niên đến nhà người quen của chị H. tại Dĩ An tạt sơn, chất bẩn để gây sức ép, buộc chị H. phải trả nợ, theo thông tin trên Tuổi Trẻ Online.

    Sự việc tạt sơn đòi nợ diễn ra nhiều lần đã được camera ghi lại. Người dân bị "khủng bố tinh thần" đã trình báo cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ.

    Được biết, từ cuối tháng 6/2024 đến nay, Hiếu và Dũng đã có tới 6 lần tạt sơn đòi nợ tại nhà người quen của chị H.. Ngoài tạt sơn, nhà người dân còn bị tạt chất bẩn để đòi nợ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/binh-duong-tam-giu-2-thanh-nien-tat-son-chat-ban-e-oi-no-a468465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan