+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi quanh bức ảnh nữ sinh cho con bú tại lễ tốt nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bức ảnh một nữ sinh cho con bú ngay tại buổi lễ tốt nghiệp đại học được tăng tải trên mạng xã hội Facebook đã tạo lên những phản ứng trái chiều.

    (ĐSPL) – Bức ảnh một nữ sinh cho con bú ngay tại buổi lễ tốt nghiệp đại học được tăng tải trên mạng xã hội Facebook đã tạo lên những phản ứng trái chiều.

    Tin tức từ Daily Mail cho biết, bức ảnh bà mẹ 24 tuổi Jacci Sharkey đang cho đứa con 6 tháng tuổi bú đã được trường Đại học Sunshine Coast (Úc) đăng tải trên fanpage chính thức của trường chiều thứ Hai (3/11) theo đề nghị của Jacci.

    Kể từ khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được hơn 195 nghìn lượt like (thích) và gần 6 nghìn lượt chia sẻ.

    Phía Đại học Sunshine Coast và cô Jacci nói rằng, mục đích của việc làm này là để khuyến khích sinh viên theo đuổi việc học.

    “Chúng tôi đã nhận bức ảnh này từ chính bà mẹ Jacci Sharkey”, phía nhà trường cho biết.

    Tranh cãi quanh bức ảnh nữ sinh cho con bú tại lễ tốt nghiệp

    Bức ảnh cô Jacci cho con bú tại lễ tốt nghiệp gây tranh cãi.

    Chia sẻ về hành động của mình, Jacci cho biết: “Tôi chỉ muốn chia sẻ một khoảng khắc đẹp từ buổi lễ tốt nghiệp mà tôi rất hãnh diện. Tôi vô cùng biết ơn sự động viên và hỗ trợ từ phía nhà trường. Trong khoảng thời gian học tại đây, tôi đã có thể vừa hạ sinh 2 đứa bé vừa kịp hoàn tất chương trình học”.

    Hiện, cô Jack đã tốt nghiệp ngành Kinh doanh, Quản lý nguồn nhân lực và Marketing.

    “Đó thực sự là một thông điệp tuyệt vời và tôi muốn chia sẻ nó với tất cả mọi người. Tôi muốn các bà mẹ đều biết rằng, họ vừa có thể học vừa có thể làm mẹ”, cô nói thêm.

    Tranh cãi quanh bức ảnh nữ sinh cho con bú tại lễ tốt nghiệp

    Cô Jacci chụp ảnh cùng người bạn đời, Chris, và hai con trai Ari và Alek.

    Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, bức ảnh đã nhận được nhiều lời bình luận từ cư dân mạng với những ý kiến trái chiều.

    “Thật là tuyệt vời. Tôi là một người mẹ đã có 4 đứa con. Tôi đã mang thai đứa cuối cùng khi còn đang học tại trường Sunshine Coast. Trong khoảng thời gian đó, tôi nhận được rất nhiều sự động viên và hỗ trợ từ phía nhà trường. Tôi có thể tiếp tục việc học, mang theo con trai đến lớp và cho con bú. Đây thực sự là một ngôi trường tuyệt”, một bà mẹ đồng tình.

    Tuy nhiên, cũng có những ý kiến phản đối hành động này khi cho rằng, việc cho con bú là một “hành động riêng tư không cần được chia sẻ công khai như vậy”.

    “Cần phải biết tôn trọng không chỉ chính bản thân mà còn cho đứa con của mình. Tôi đã nuôi 5 đứa con và không bao giờ cho con bú công khai trước nhiều người như vậy. Đó là bởi vì tôi tôn trọng bản thân mình”, bình luận gay gắt của một bà mẹ đối với bức hình của Jacci.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-quanh-buc-anh-nu-sinh-cho-con-bu-tai-le-tot-nghiep-a67506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan