+Aa-
    Zalo

    Trai đẹp Olympic Paris ra công viên nằm ngủ vì lý do này

    (ĐS&PL) - Thomas Ceccon, vận động viên từng giành huy chương vàng Olympic nội dung bơi ngửa 200m nam, đã trải khăn ra ngủ tại công viên do thời tiết nắng nóng.

    Cuối tuần vừa qua, mạng xã hội lan truyền bức ảnh một VĐV năm lên khăn tắm, ngủ ngoài công viên Paris Park. Bức ảnh được chụp bởi tay chèo Husein Alireza (Ả Rập Xê Út), còn nhân vật chính trong đó là Thomas Ceccon - VĐV Italy vừa giành HCV Olympic nội dung bơi ngửa 100m nam.

    Ceccon ngủ ngon lành ngoài công viên.

    Ceccon ngủ ngon lành ngoài công viên.

    Anh nằm nghiêng về bên trái, chân đeo nguyên giày và ngủ ngon lành ngoài công viên. Trước sự quan tâm của người hâm mộ, Ceccon lên tiếng giải thích: "Tôi khó ngủ vào buổi đêm lẫn chiều. Làng VĐV không có điều hòa, trời nóng, và đồ ăn cũng gặp 1 số vấn đề. Nhiều VĐV đã chuyển ra ngoài vì lý do này".

    Kình ngư 23 tuổi về nhất nội dung sở trường 100m ngửa cá nhân với 52 giây, và cùng Italy giành HC đồng nội dung 4x100m tiếp sức tự do. Ceccon đưa ra những phàn nàn sau khi bị loại tại bán kết nội dung bơi ngửa 200m nam.

    "Những phàn nàn của tôi không phải lời bào chữa cho kết quả thi đấu. Tôi chỉ nói lên thực tế mà không phải ai cũng nhìn thấy. Khi ở nhà, tôi luôn ngủ vào buổi chiều. Nhưng từ ngày ở đây, tôi phải vật lộn giữa cái nóng và tiếng ồn", Thomas Ceccon nói.

    Thomas Ceccon, 23 tuổi, đang giữ kỷ lục của Italia ở nội dung 50m bơi ngửa và 50m bơi bướm, trước khi giành hai huy chương tại Olympic Paris 2024. Anh có HCV nội dung sở trường 100m ngửa cá nhân với 52 giây, và HCĐ đồng đội nội dung 4x100m tiếp sức tự do.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/trai-ep-olympic-paris-ra-cong-vien-nam-ngu-vi-ly-do-nay-a453446.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan