+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng hát tặng Sophia, muốn con gái có tuổi thơ bình yên và đẹp nhất

    (ĐS&PL) - Trà Ngọc Hằng vừa chính thức ra mắt MV lyric “Ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa” đầy xúc động dành tặng con gái Sophia

    tra ngoc hang hat tang sophia muon con gai co tuoi tho binh yen va dep nhat5

    Trà Ngọc Hằng được biết đến là bà mẹ đơn thân yêu thương con hết mực. Không chỉ thường xuyên đăng tải những hình ảnh con gái dễ thương, đáng yêu, Trà Ngọc Hằng còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong việc nuôi dạy con và tìm được sự đồng cảm ở nhiều khán giả hay các bà mẹ bỉm sữa.

    tra ngoc hang hat tang sophia muon con gai co tuoi tho binh yen va dep nhat6

    Mới đây, Trà Ngọc Hằng lại tiếp tục “đốn tim” khán giả khi khoe những hình ảnh chụp cùng con gái. Sophia của Trà Ngọc Hằng nay đã gần tròn 4 tuổi, tỏ ra là một “fashionista” chính hiệu khi luôn tự tin tạo dáng trước ống kính và phối hợp ăn ý với mẹ Hằng. Đích thân Trà Ngọc Hằng làm stylist, chọn lựa trang phục phù hợp và ăn ý cho cả hai mẹ con.

    tra ngoc hang hat tang sophia muon con gai co tuoi tho binh yen va dep nhat4

    Nhân dịp này, Trà Ngọc Hằng cũng cho ra mắt MV Lyric ca khúc “Ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa”. Bài hát với giai điệu nhẹ nhàng kết hợp với lời hát như lời tâm tình, thủ thỉ của người mẹ dành cho đứa con yêu: “Ơi à ơi, con ngủ cho ngoan, vì đã có mẹ luôn bên cạnh. Từng ngày trôi qua con lớn khôn hơn nhiều, con sẽ nắm tay mẹ chặt hơn”.

    tra ngoc hang hat tang sophia muon con gai co tuoi tho binh yen va dep nhat

    Đây là bài hát được Vũ Khắc Tuận sáng tác dành tặng cho dự án phim sitcom "Khi mẹ làm cha" Trà Ngọc Hằng từng trình làng năm 2017. Tuy nhiên, dự án đi được nửa chặng đường thì dang dở do Trà Ngọc Hằng có Sophia, sau đó bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc con.

    tra ngoc hang hat tang sophia muon con gai co tuoi tho binh yen va dep nhat1

    Câu chuyện trong bài hát vô tình cũng chính là những nỗi niềm của Trà Ngọc Hằng dành cho Sophia sau này, rằng dù là mẹ đơn thân, chịu nhiều vất vả nhưng người mẹ lúc nào cũng muốn mang lại những gì tốt đẹp nhất, bình yên nhất cho con. Không tự nhận mình là người hoàn hảo, Trà Ngọc Hằng cho biết bản thân cô cũng phải tự học hỏi và tìm hiểu để làm sao có thể trở thành người mẹ tốt nhất có thể cho bé Sophia.

    tra ngoc hang hat tang sophia muon con gai co tuoi tho binh yen va dep nhat7

    “Hằng luôn muốn con trải qua tuổi thơ bình yên, đẹp nhất có thể. Dù công việc có vất vả, cuộc sống của Hằng có nhiều muộn phiền lo toan, đi về nhà chơi với con thì Hằng sẽ để hết mọi thứ qua một bên”, Trà Ngọc Hằng chia sẻ.

    tra ngoc hang hat tang sophia muon con gai co tuoi tho binh yen va dep nhat2

    Đúng như lời ca khúc: “Có những ngày nhiều hơn giông bão, mẹ lặng lẽ ngăn nước mắt rơi. Để cùng con dựng xây ước muốn, ngôi nhà nhỏ bão giông lùi sau...là bình yên”, với Sophia, Trà Ngọc Hằng sẵn sàng gạt đi mọi ưu phiền để khi bên cạnh con sẽ chỉ toàn là tiếng cười, niềm vui, sự hạnh phúc.

    Đinh Kim

    Ảnh: Linh Phạm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-hat-tang-sophia-muon-con-gai-co-tuoi-tho-binh-yen-va-dep-nhat-a533266.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan