+Aa-
    Zalo

    TP.HCM hỗ trợ nhân lực các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả bão Yagi

    (ĐS&PL) - Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP.HCM, Tổng công ty Điện lực TP.HCM... cử thêm lực lượng hỗ trợ khắc phục hậu quả do bão số 3 ở các địa phương phía Bắc.

    Theo báo Dân Trí, UBND TP.HCM vừa có văn bản gửi Tổng công ty Điện lực thành phố, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn, Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh và Công ty TNHH MTV Chiếu sáng công cộng TP.HCM về việc cử lực lượng đến hỗ trợ các tỉnh thành phía Bắc khắc phục hậu quả của bão số 3 (bão Yagi).

    Ngày 9/9, nhân viên cây xanh TPHCM ra Hà Nội, Hải Phòng khắc phục sau bão số 3. Ảnh: Báo Lao Đồng

    Ngày 9/9, nhân viên cây xanh TPHCM ra Hà Nội, Hải Phòng khắc phục sau bão số 3. Ảnh: Báo Lao Đồng

    Theo đó, UBND TP.HCM chấp thuận chủ trương cho phép lực lượng chuyên môn, kỹ thuật của TP.HCM thuộc các doanh nghiệp, đơn vị có chuyên môn về hạ tầng giao thông công chánh đến hỗ trợ các địa phương phía bắc khắc phục hậu quả của cơn bão Yagi. Việc hỗ trợ cần thực hiện với tinh thần kịp thời, thiết thực, tự đảm bảo vật tư, phương tiện, không gây phiền hà cho các địa phương, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện hỗ trợ.

    UBND TP.HCM giao các đơn vị liên quan bố trí lực lượng có chuyên môn, kỹ thuật nhanh chóng hành quân đến các địa phương phía Bắc để hỗ trợ người dân, địa phương, chấp hành theo sự điều động của lãnh đạo địa phương.

    Trong quá trình hỗ trợ, các cơ quan, đơn vị có tiếp nhận các đề nghị hỗ trợ của các địa phương thì khẩn trương thông tin về Sở Công Thương TP.HCM tổng hợp báo cáo UBND TP.HCM chỉ đạo kịp thời.

    Trước đó, vào sáng 9/9, có 48 cán bộ, công nhân của Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP.HCM đã lên đường ra Bắc, phối hợp với Hà Nội, Hải Phòng để xử lý các sự cố cây xanh ngã đổ sau bão​, báo Lao Động thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tp-hcm-ho-tro-nhan-luc-cac-tinh-phia-bac-khac-phuc-hau-qua-bao-yagi-a463662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan