+Aa-
    Zalo

    Top địa điểm check in Quảng Bình siêu đẹp

    (ĐS&PL) - Quảng Bình với vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ và hoang sơ là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê khám phá và yêu thích chụp ảnh.

    Quảng Bình là một điểm đến hấp dẫn, nơi thiên nhiên hào phóng ban tặng những cảnh quan kỳ vĩ và hoang sơ. Với sự kết hợp của biển, núi, hang động và những dòng sông thơ mộng, Quảng Bình đã trở thành một địa điểm lý tưởng cho những tín đồ du lịch và yêu thích check-in. Dưới đây là những gợi ý về địa điểm check-in siêu đẹp ở Quảng Bình:

    Động Phong Nha – Kẻ Bàng

    Động Phong Nha là di sản thiên nhiên thế giới với hệ thống hang động tuyệt đẹp và kỳ vĩ. Những thạch nhũ lung linh được chiếu sáng huyền ảo sẽ tạo nên bức ảnh độc đáo và vô cùng đẹp mắt. Đây là một trong những điểm check-in không thể bỏ lỡ khi đến Quảng Bình.

    Hang Sơn Đoòng

    Hang Sơn Đoòng được coi là hang động lớn nhất thế giới và là niềm tự hào của Việt Nam. Với hệ thống hang động khổng lồ, cây xanh mọc trong lòng hang, và ánh sáng tự nhiên chiếu xuyên qua, đây là địa điểm tuyệt vời để chụp những bức ảnh ngoạn mục và hùng vĩ. Tuy nhiên, chinh phục Sơn Đoòng cần sức khỏe tốt và hành trình phức tạp nên phù hợp cho những người đam mê thám hiểm.

    Hang Sơn Đoòng

    Hang Sơn Đoòng

    Hang Én

    Hang Én là hang động lớn thứ ba thế giới, nơi có hệ sinh thái độc đáo và dòng sông ngầm trong hang tạo nên một bãi cát trắng rộng lớn. Điểm đặc biệt của Hang Én là sự hoang sơ và kỳ thú, là nơi để bạn chụp được những bức ảnh đẹp như trong truyện cổ tích.

    Biển Nhật Lệ

    Biển Nhật Lệ với bãi cát trắng mịn và nước biển trong xanh là nơi lý tưởng để check-in cùng biển. Bạn có thể thư giãn trên bãi biển, chụp ảnh cùng bờ cát mịn hay cùng những chiếc thuyền thúng truyền thống, tạo nên những bức ảnh đẹp lung linh, mang đậm chất miền biển.

    Biển Nhật Lệ

    Biển Nhật Lệ

    Suối Nước Moọc

    Suối Nước Moọc là nơi để bạn hòa mình vào thiên nhiên với dòng nước xanh mát giữa khu rừng nhiệt đới. Nước ở đây trong vắt, màu xanh ngọc bích và mát lạnh. Khu suối còn có các hoạt động như chèo thuyền kayak hay nhảy cầu, rất thích hợp cho những bức ảnh năng động và vui tươi.

    Sông Chày – Hang Tối

    Sông Chày với màu nước xanh ngọc bích cùng những chiếc thuyền kayak nổi bật sẽ là background tuyệt vời cho bức ảnh của bạn. Bạn còn có thể tham gia trò chơi zipline để có những khoảnh khắc check-in đầy mạo hiểm và thú vị. Hang Tối cũng là nơi để khám phá với những trải nghiệm bùn khoáng đầy thú vị.

    Sông Chày – Hang Tối

    Sông Chày – Hang Tối

    Bãi Đá Nhảy

    Bãi Đá Nhảy nổi tiếng với những tảng đá có hình thù độc đáo nằm dọc bờ biển. Tại đây, bạn có thể thỏa thích sáng tạo những bức ảnh đầy nghệ thuật bên cạnh những tảng đá kỳ lạ, kết hợp với màu xanh của biển và màu vàng của cát tạo nên một khung cảnh hoang sơ tuyệt đẹp.

    Đồi Cát Quang Phú

    Đồi cát Quang Phú nằm gần biển Nhật Lệ, là nơi để bạn trải nghiệm cảm giác như đang lạc vào một sa mạc nhỏ với những triền cát mịn màng và rộng lớn. Những buổi sáng sớm hoặc hoàng hôn là thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh trên đồi cát, khi ánh sáng tạo ra những đổ bóng thú vị và không gian lung linh.

    Đồi Cát Quang Phú

    Đồi Cát Quang Phú

    Cầu Nhật Lệ

    Cầu Nhật Lệ là một biểu tượng của Quảng Bình. Vào buổi tối, cầu được trang trí với hệ thống đèn LED đổi màu lung linh. Đây là nơi bạn có thể chụp những bức ảnh lãng mạn với phông nền là dòng sông Nhật Lệ thơ mộng và ánh đèn lung linh phản chiếu trên mặt nước.

    Thác Gió – Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

    Thác Gió là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Quảng Bình. Dòng thác đổ xuống từ độ cao, xuyên qua những tán cây rừng xanh mát tạo nên cảnh sắc hùng vĩ và lãng mạn. Đây là nơi lý tưởng cho những bức ảnh đậm chất phiêu lưu giữa thiên nhiên hoang dã.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/top-ia-iem-check-in-quang-binh-sieu-ep-a470599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kinh nghiệm du lịch Bãi Sao Phú Quốc

    Kinh nghiệm du lịch Bãi Sao Phú Quốc

    Bãi Sao Phú Quốc là điểm du lịch biển nổi tiếng, với bãi cát trắng dài, nước biển trong xanh. Bài viết sẽ chia sẻ kinh nghiệm du lịch Bãi Sao Phú Quốc.