+Aa-
    Zalo

    Top 5 xe máy dành cho sinh viên được yêu thích nhất hiện nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thiết kế thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là không cần bằng lái là những lý do khiến người tiêu dùng lựa chọn những mẫu xe này.

    Thiết kế thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là không cần bằng lái là những lý do khiến người tiêu dùng lựa chọn những mẫu xe này.

    Kymco Candy Hi 50

    Tiếp nối thành công của các mẫu xe Candy Hi 110cc và Candy 50cc thế hệ trước, Kymco tiếp tục tung ra phiên bản xe tay ga Candy Hi 50cc hoàn toàn mới, kế thừa những đặc tính ưu việt nhất của cả 2 mẫu xe kể trên.

    Kymco đang phân phối Candy Hi 50 với 3 phiên bản màu sắc là trắng, xanh và đỏ cùng giá bán 23,1 triệu đồng.

    Candy Hi 50 hoàn toàn mới được trang bị động cơ 4 thì, làm mát bằng gió, dung tích xy-lanh 49,5 cm3. Do đó, người điều khiển Candy Hi 50 không cần phải có bằng lái xe. Nhờ đặc tính này, Candy Hi 50 sẽ là lựa chọn rất phù hợp cho các học sinh, sinh viên và phụ nữ, những người cần một phương tiện di chuyển nhỏ gọn, đơn giản và tiện lợi.

    Honda Giorno

    Giorno là một trong những dòng xe ga có sàn để chân rộng nhất, người lái có thể để được một thùng carton nhỏ ở khu vực này mà vẫn thoải mái để chân. Đây cũng là vị trí nắp xăng của xe, bình xăng của Giorno có dung tích 4,5 lít.

    Là một mẫu xe nhập khẩu từ Nhật Bản nên giá bán của Giorno không hề rẻ, trên 70 triệu đồng.

    Honda Giorno trang bị động cơ 49 cc, làm mát bằng chất lỏng. Khối động cơ này tạo ra công suất 4,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 4,1 Nm tại 6.000 vòng/phút. Tỷ số nén của xe khá cao, lên đến 12:1. Với kiểu dáng nhỏ gọn cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, Honda Giorno là mẫu xe thích hợp cho học sinh cấp 3, người nội trợ… đi lại hàng ngày.

    Piaggio Liberty 50

    Điểm mạnh của Liberty 50 so với các mẫu xe 50 cc khác là sở hữu phanh đĩa trước, mâm kích thước lớn 16 inch phía trước và 14 inch phía sau.

    Liberty 50 thiết kế màu trắng sang chảnh, thanh lịch. 

    Sức mạnh của Piaggio Liberty 50 cc đến từ động cơ iGet, xy-lanh đơn, 3 van, dung tích 49,9 cc. Khối động cơ này sản sinh công suất 3,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 3,2 Nm tại 7.000 vòng/phút.

    Piaggio Việt Nam đang phân phối Liberty 50 cc với 3 phiên bản màu là trắng, đỏ và đen với cùng mức giá 39,9 triệu đồng.

    SYM Elegant 50

    SYM Elegant có vẻ ngoài khá phổ thông, nhỏ gọn như những chiếc xe số thông thường. Phần tem xe được thiết kế đơn giản những vẫn có những đường nét hiện đại, thể thao phù hợp với lứa tuổi học sinh năng động.

    Hai phiên bản màu đỏ và xanh có giá bán 14,99 triệu đồng, phiên bản màu đen mờ có giá cao hơn 400.000 đồng.

    Elegant 50 có thiết kế cụm đèn pha phía đầu xe có kích thước lớn, đèn xi-nhan phía trước đặt liền kề với cụm đèn pha halogen có khả năng chiếu sáng vượt trội hơn 20% so với các xe số khác.

    Kymco K-Pipe 50

    Sau thành công của K-Pipe 125, Kymco Việt Nam tiếp tục giới thiệu mẫu K-Pipe 50 đến người tiêu dùng trong nước. Xe vẫn mang nét thiết kế độc đáo của K-Pipe 125 như cụm đèn pha đặt dọc, khung sườn sắt lộ ra ngoài...

    Kymco K-Pipe 50 có giá đề xuất 20,8 triệu đồng, đi cùng 3 màu tùy chọn là đỏ, xanh và đen.

    Kymco trang bị cho K-Pipe 50 động cơ 49 cc, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất 2,4 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 2,8 Nm tại 5.500 vòng/phút.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-xe-may-danh-cho-sinh-vien-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-a339398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan