+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Putin chia sẻ về “bí quyết” quân sự “độc nhất vô nhị” của Nga

    (ĐS&PL) - Theo Tổng thống Nga Vladimir Putin, công nghệ vũ khí “độc nhất vô nhị” của Moscow đã được chứng minh trên chiến trường và sẽ tiếp tục được cải tiến, tinh chỉnh.

    RT đưa tin, trong bài phát biểu qua video tại lễ khai mạc Diễn đàn Kỹ thuật Quân sự Quốc tế Army 2024 hôm 12/8, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết công nghệ vũ khí “độc nhất vô nhị” của Nga đã được chứng minh trên chiến trường và sẽ tiếp tục được cải tiến, tinh chỉnh.

    Bên cạnh đó, nhà lãnh đạo Nga lưu ý Diễn đàn Kỹ thuật Quân sự Quốc tế Army được tổ chức lần thứ 10, thu hút các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới. Theo ông, diễn đàn này đã chứng minh là một nền tảng thúc đẩy sự hợp tác mang tính xây dựng giữa Nga và các nước khác.

    Máy bay không người lái (UAV) cảm tử Lancet do công ty Nga ZALA phát triển được trưng bày tại Diễn đàn Kỹ thuật Quân sự Quốc tế Army 2024. Ảnh: RIA Novosti

    Máy bay không người lái (UAV) cảm tử Lancet do công ty Nga ZALA phát triển được trưng bày tại Diễn đàn Kỹ thuật Quân sự Quốc tế Army 2024. Ảnh: RIA Novosti

    Năm 2024, ông Putin cho biết hơn 120 công ty nước ngoài đã đăng ký tham gia sự kiện này, ngoài ra còn có một số triển lãm nước ngoài cũng sẽ tham gia.

    Các chương trình nghị sự của diễn đàn dự kiến mang đến “các bài thuyết trình quy mô lớn về những thành tựu tiên tiến nhất và vô cùng độc đáo của các nhà sản xuất quốc phòng Nga”, bao gồm hơn 240 phiên bản xuất khẩu vũ khí và các loại trang thiết bị quân sự, thiết bị chuyên dụng khác.

    “Tôi xin nhấn mạnh rằng rất nhiều giải pháp tiên tiến, độc đáo và sáng tạo của Nga đã chứng minh được giá trị của chúng trên chiến trường. Hơn nữa, chúng tôi cũng luôn cải tiến hiệu suất cơ bản của chúng”, ông Putin chia sẻ.

    Tổng thống Nga đồng thời cho hay, các nhà thiết kế, kỹ sư và nhà khoa học người Nga đang làm việc tại các nhà sản xuất quốc phòng đã chủ động áp dụng các kinh nghiệp chiến đấu có được trong chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga tại Ukraine.

    Trước đó, ông Aleksandr Osadchu - người đứng đầu Tổng cục Phát triển Sáng tạo thuộc Bộ Quốc phòng Nga cho biết, 110 phái đoàn quân sự nước ngoài đã được mời tham dự Diễn đàn Kỹ thuật Quân sự Quốc tế Army 2024, cũng như tham gia các cuộc họp song phương về thúc đẩy hợp tác kỹ thuật quân sự.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tong-thong-putin-chia-se-ve-bi-quyet-quan-su-oc-nhat-vo-nhi-cua-nga-a455800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan