+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Mỹ Donald Trump công khai chỉ trích lãnh đạo Lầu Năm Góc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Tổng thống Mỹ lần đầu công khai chỉ trích Lầu Năm Góc với cáo buộc muốn tham chiến để tăng lợi nhuận của các công ty sản xuất vũ khí.

    Mới đây, Tổng thống Mỹ lần đầu công khai chỉ trích Lầu Năm Góc với cáo buộc muốn tham chiến để tăng lợi nhuận của các công ty sản xuất vũ khí. 

    Hôm 7/9, Tổng thống Mỹ Donald Trump lần đầu công khai chỉ trích các lãnh đọa Lầu Năm Góc. Theo đó, ông chủ Nhà Trắng cho rằng Lầu Năm Góc muốn tham chiến để gia tăng lợi nhuận cho các công ty sản xuất vũ khí. 

    Tổng thống Mỹ lần đầu công khai lên án Lầu Năm Góc hôm 7/9. Ảnh: AP

    Phát biểu tại Nhà Trắng, Tổng thống Mỹ cho biết: "Tôi sẽ không nói là quân đội yêu thích tôi, nhưng những quân nhân thì đúng là như vậy. Còn các lãnh đạo Lầu Năm Góc thì có lẽ không thật sự quý mến tôi bởi những gì họ muốn chỉ là tham gia vào các cuộc chiến tranh để gia tăng lợi nhuận và thỏa mãn niềm vui của các công ty sản xuất vũ khí như bom, máy bay".

    Bình luận của ông Trump đưa ra giữa bối cảnh có nhiều nguồn tin cho rằng quan hệ giữa ông chủ Nhà Trắng với các nhà lãnh đạo Lầu Năm Góc đang trở nên căng thẳng. 

    Bộ Quốc phòng Mỹ hiện chưa đưa ra phản hồi đối với những cáo buộc trên của Tổng thống Mỹ, tuy nhiên, nhiều người lo ngại động thái này của ông có thể gây ra nhiều tác động tiêu cực. 

    Minh Hạnh(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-my-donald-trump-cong-khai-chi-trich-lanh-dao-lau-nam-goc-a338130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan