(ĐSPL) - Tổng Giám đốc TSQ Việt Nam phủ nhận hoàn toàn chuyện công ty sử dụng tiền thu của khách hàng để “bôi trơn” trong làm sổ đỏ cho cư dân khu đô thị Euroland.
Ông Đỗ Quân, Tổng giám đốc công ty TSQ Việt Nam phát biểu trước báo chí. |
Mấy ngày qua, rộ lên thông tin chủ đầu tư khu đô thị Làng Việt kiều Châu Âu (Euroland) tại phường Mỗ Lao, quận Hà Đông bị khách hàng tố là dùng tiền của khách hàng để “bôi trơn” làm sổ đỏ. Để trấn an dư luận, sáng ngày 18/11, Công ty TSQ Việt Nam đã gặp gỡ báo chí để giải thích rõ sự việc liên quan đến những thông tin cáo buộc Công ty đã làm sử dụng tiền của khách hàng để “bôi trơn” làm sổ đỏ.
Thay mặt công ty TSQ Việt Nam, ông Đỗ Quân – Tổng giám đốc công ty TSQ Việt Nam khẳng định: “Công ty TSQ Việt Nam thu 7.000.000 đồng/ căn hộ là đúng, việc thu này công ty TSQ đã thông báo rộng rãi toàn bộ cư dân đang sinh sống và mua nhà tại Dự án của công ty bằng 2 thông báo ngày 04/11/2013 (đợt 1) và ngày 23/4/2014 (đợt 2). Công ty TSQ Việt
Theo đó, ông Tổng Giám đốc TSQ Việt Nam Đỗ Quân phủ nhận hoàn toàn chuyện Công ty sử dụng tiền thu của khách hàng để “bôi trơn” (được hiểu là hối lộ) trong quá trình làm sổ đỏ cho cư dân khu đô thị Euroland, phường Mỗ Lao, Hà Đông.
Với tư cách là đơn vị tư vấn pháp luật cho Công ty TSQ Việt Nam, luật sư Nguyễn Hồng Bách- Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty luật hợp danh Hồng Bách và Cộng sự công ty bác bỏ hoàn toàn thông tin cho rằng chủ đầu tư Euroland sử dụng tiền của khách hàng để “bôi trơn” khi làm dịch vụ cho khách hàng.
Xem video:
Làm rõ chuyện dân phải nộp 8 triệu đồng “phí bôi trơn” làm sổ đỏ
Theo Luật sư Nguyễn Hồng Bách, việc Công ty thu 7 triệu đồng của khách hàng liên quan đến việc làm dịch vụ cho khách hàng, sẽ được xuất hóa đơn khi dịch vụ hoàn thành. Nếu chỉ nhìn vào việc thu tiền của khách hàng để cho rằng đó là tiền bôi trơn hay Công ty đã bôi trơn khi làm sổ đỏ thì đều không có căn cứ pháp lý. Đây chỉ là suy đoán mà không có căn cứ nào để chứng minh.
Nhìn nhận một cách khách quan, việc công ty TSQ Việt