+Aa-
    Zalo

    Tôi rất yêu vợ nhưng vẫn muốn có cả chị đồng nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có hôm cô ấy nhờ tôi tới nhà sửa bóng đèn, nhân lúc tôi không để ý cô ấy ôm lấy tôi và đề nghị được sex cùng tôi.

    (ĐSPL) - Có hôm cô ấy nhờ tôi tới nhà sửa bóng đèn, nhân lúc tôi không để ý cô ấy ôm lấy tôi và đề nghị được sex cùng tôi. 

    Tôi năm nay 35 tuổi, đã có vợ và 3 đứa con, cuộc sống của chúng tôi đang hạnh phúc thì một ngày người yêu cũ của tôi bỗng dưng xuất hiện trong vai trò là chị đồng nghiệp cùng cơ quan.

    Yêu vợ nhưng vẫn hẹn hò với chị cùng cơ quan

    Cô ấy nhờ tôi tới nhà sửa bóng đèn, nhân lúc tôi không để ý cô ấy ôm lấy tôi và đề nghị được sex cùng tôi (Ảnh minh họa).

    Xin nói thêm một chút, người yêu cũ của tôi hơn tôi 2 tuổi. Cô ấy đã ly hôn chồng và có 1 đứa con trai. Sau khi gặp lại nhau, chúng tôi vui lắm. Cô ấy còn nói với tôi rằng “đây là định mệnh của chúng ta”. Rồi cô ấy ngỏ lời: “Em vẫn còn yêu anh nhiều lắm, liệu anh còn nhớ tình cảm trước đây mình dành cho nhau không?”. Tôi không nói gì chỉ cười bởi hiện tại tôi cũng không hiểu nổi cảm giác của mình.

    Thú thực, chúng tôi cũng chưa làm gì quá giới hạn mà chỉ ngồi cà phê, đi dạo thi thoảng đi xem phim cùng nhau. Hôm nào thấy nhớ nhau muốn gặp để chuyện trò cô ấy lại hẹn tôi ra chỗ quen thuộc để trút bầu tâm sự. Mới đây nhất, cô ấy đề nghị được nắm tay tôi, nhưng cũng chỉ được vài phút tôi lại xin phép cô ấy để về.

    Có hôm cô ấy nhờ tôi tới nhà sửa bóng đèn, nhân lúc tôi không để ý cô ấy ôm lấy tôi và đề nghị đượcsex cùng tôi. Nhưng tôi đã kịp thời tỉnh táo, từ chối. Tôi nói mình đã có 3 đứa con và một người vợ đảm đang, tôi không muốn mất gia đình vì tình cũ. Cô ấy năn nỉ rằng, chỉ cần tôi cho cô ấy tình yêu, cô ấy sẽ không gặp hay đòi hỏi gì thêm cả. Tôi thấy hoang mang vô cùng, thật lòng tôi vẫn còn lưu luyến cô ấy.

    Cũng từ hôm xuất hiện chị đồng nghiệp tôi thường xuyên đi làm về muộn hơn. Vợ nghĩ tôi bận công việc cơ quan nên cũng không hỏi han, oán trách chồng. Tôi cảm giác như tình cảm của mình dành cho cô ấy ngày một sâu sắc, bởi ngày nào tôi cũng nhìn thấy cô ấy? Tôi nhớ mái tóc dài mềm mại mà ngày xưa tôi thường vuốt ve, nhớ đôi môi cô ấy mềm mại,… Tôi biết mình thật có lỗi với vợ nhưng giờ tôi không biết phải làm sao để thoát khỏi ám ảnh "tình cũ"?

    daovanlong1979@...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-rat-yeu-vo-nhung-van-muon-co-ca-chi-dong-nghiep-a47552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan