+Aa-
    Zalo

    “Tóc gáy dựng ngược” khi phát hiện “vật thể lạ” trong cây kem

    (ĐS&PL) - Sau khi phát hiện “vật thể lạ” trong kem, vị bác sĩ lập tức cho nó vào túi nước đá để đưa cho cảnh sát.

    Người Đưa Tin Pháp Luật dẫn thông tin từ NDTV cho hay, bác sĩ Orlem Brandon Serrao ở Mumbai (Ấn Độ) đặt mua kem ốc quế qua mạng vào ngày 11/6. Trong lúc ăn kem, vị bác sĩ cảm thấy có một miếng cứng trong miệng nên nhổ ra để kiểm tra thì bàng hoàng khi thấy đó là một ngón tay người.

    Bác sĩ Serrao đã chia sẻ lại trải nghiệm hãi hùng của mình trong một đoạn video và nói rằng ông may mắn không nuốt phải nó. Trong bức ảnh được đăng tải trên mạng, có thể thấy một ngón tay người nhô ra khỏi cây kem. 

    "Tôi đã đặt mua 3 cây kem ốc quế trên một ứng dụng. Một trong số đó là kem bơ của nhãn hiệu Yummo. Ăn được một nửa, tôi cảm thấy có một miếng cứng trong miệng. Tôi nghĩ đó có thể là một quả hạch hoặc một miếng socola và nhổ nó ra để kiểm tra xem đó là gì", bác sĩ Serrao nhớ lại.

    Ông cho biết thêm: "Tôi là bác sĩ nên tôi biết các bộ phận cơ thể trông như thế nào. Khi xem xét kỹ, tôi nhận thấy móng tay và dấu vân tay bên dưới. Nó giống ngón tay cái".

    Ngay sau đó, bác sĩ Serrao đã cho vật thể này vào túi nước đá để đưa cho cảnh sát và nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát Malad.

    Một bác sĩ phát hiện ngón tay người trong cây kem đang ăn.

    Một bác sĩ phát hiện ngón tay người trong cây kem đang ăn.

    Được biết, hiện tại đã có một vụ án chống lại Yummo vì tội pha trộn thực phẩm và gây nguy hiểm đến tính mạng con người. Cảnh sát đã gửi kem để điều tra, đồng thời gửi ngón tay đi để phân tích pháp y.

    Sự hiện diện của một bộ phận cơ thể trong thực phẩm cũng làm dấy lên nghi ngờ về một tội ác lớn hơn mà cảnh sát đang điều tra.

    Trước đó, người đàn ông họ Ning ở Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc) cũng có trải nghiệm không vui vẻ khi ăn lẩu. Cụ thể, anh đặt 2 phần lẩu giá 213 NDT (hơn 747.000 đồng) từ chuỗi nhà hàng lẩu Shao Hotpot cho mình và các đồng nghiệp làm thêm giờ. 

    Ban đầu khi thấy phần nước dùng có hai màu khác nhau, anh đã do dự nhưng sau đó vẫn vui vẻ ăn vì tưởng rằng đó là màu nước cà chua. Khi mọi người đang ăn uống vui vẻ, anh gắp được một "miếng lòng bò lớn". Đây vốn là một thành phần quen thuộc và đặc trưng trong mỗi nồi lẩu Tứ Xuyên.

    "Thấy miếng lòng khá to nên tôi gắp ra định cắt nhỏ cho dễ ăn. Nhưng ngay sau đó, chúng tôi nhận thấy có gì sai sai và giật mình vì hóa ra đó là miếng giẻ lau đen xì. Hai đồng nghiệp của tôi sợ đến nôn mửa", anh Ning kể.

    Ngay say khi thấy miếng giẻ lau, anh Ning đã gọi điện phản ánh với nhà hàng và phía nhà hàng thừa nhận đó là mảnh giẻ rửa bát không may rơi vào nồi.

    Mặc dù họ đề nghị bồi thường gấp 3 lần hóa đơn nhưng anh từ chối, đồng thời bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng có thẩm quyền điều tra làm rõ.  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/toc-gay-dung-nguoc-khi-phat-hien-vat-the-la-trong-cay-kem-a434894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan