+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới nhất vụ hiệu trưởng đánh hiệu phó nhập viện ở Quảng Bình

    (ĐS&PL) - Tại giờ chào cờ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc đã gửi lời xin lỗi đến cán bộ, giáo viên, nhân viên, đại diện cha mẹ học sinh và các học sinh vì đã có hành động không đúng mực với hiệu phó.

    Chiều 10/4, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời ông Nguyễn Văn Vững, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình cho biết, vào sáng cùng ngày, Phòng GD&ĐT cùng các đơn vị liên quan đã có buổi làm việc với trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) để xử lý vụ xô xát giữa ông Phan Anh Tuấn (Hiệu trưởng) và ông Lê Đức Huấn (Phó hiệu trưởng) vào ngày 6/4.

    Sau buổi làm việc, phía Phòng GD&ĐT huyện Lệ Thủy đã lập hồ sơ vụ việc để báo cáo lên UBND huyện Lệ Thủy để có phương án xử lý.

    Ông Vững thông tin thêm trước khi làm việc với Phòng GD&ĐT, vào giờ chào cờ đầu tuần, ông Phan Anh Tuấn đã gửi lời xin lỗi đến cán bộ, giáo viên, nhân viên, đại diện cha mẹ học sinh và các học sinh vì đã có hành động không đúng mực với ông Lê Đức Huấn.

    tinh tiet moi nhat vu hieu truong danh hieu pho nhap vien o quang binh dspl 1
    Trường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Trước đó, VTC News đưa tin, chiều 9/4, lãnh đạo huyện Lệ Thủy yêu cầu Phòng GD&ĐT cùng các ngành chức năng xác minh thông tin hiệu trưởng Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) đánh hiệu phó phải nhập viện.

    Ông Phan Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc, cho biết đã làm việc với cơ quan công an về việc ông này đánh ông Lê Đức Huấn - Phó Hiệu trưởng Trường tiểu học Ngư Thuỷ Bắc bị thương ở mặt phải nhập viện.

    Theo tường thuật của ông Tuấn, khoảng 7h ngày 6/4, sau khi ông đi ăn sáng với ông Phúc (bảo vệ trường) trở về thì phát hiện cổng chính của trường bị khóa bằng một ổ khóa mới (không phải ổ khóa của trường). Các học sinh trực cờ đỏ ở cổng cho biết người khóa cổng trường bằng ổ khóa mới là ông Huấn.

    Ông Tuấn yêu cầu ông Phúc dùng búa để phá khóa, mở cổng cho mọi người vào trường. Sau đó, hiệu trưởng lái xe ô tô vào trường thì bị ông Huấn đứng chặn ở cổng không cho vào. Ông Huấn đập mạnh vào nắp ca pô xe của ông Tuấn, khi ông Tuấn xuống xe kiểm tra thì ông Huấn tiến tới dùng tay đánh nhưng ông Tuấn tránh được. Vì quá bực tức, ông Tuấn dùng tay đánh mạnh một cái vào vùng mặt của ông Huấn.

    Theo ông Tuấn, trước đó ông và ông Huấn không có mâu thuẫn gì. Tuy nhiên, gần đây ông Huấn thường xuyên đi ô tô cá nhân đến trường khoảng sau 22 giờ. Thời điểm đó, cổng chính khóa nhưng ông Huấn không gọi cho bảo vệ, mà gọi cho ông Tuấn và các giáo viên khác ra mở cổng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-nhat-vu-hieu-truong-danh-hieu-pho-nhap-vien-o-quang-binh-a571861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan