+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới nhất vụ 12 thiếu nữ đánh nhau giữa đường ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - 12 thiếu nữ đánh nhau giữa đường ở Hà Nội đều là học sinh. Do mâu thuẫn trên mạng xã hội, các nữ sinh đã hẹn gặp nhau giải quyết.

    Theo báo Vietnamnet, trưa 4/6, lãnh đạo UBND phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, liên quan đến vụ 12 thiếu nữ đánh nhau giữa đường, đơn vị đã mời 12 học sinh nữ và người giám hộ đến làm việc.

    Bước đầu cơ quan công an xác định, vào khoảng 22h ngày 2/6, trước số nhà 141 Trần Khát Chân, phường Thanh Lương xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm nữ. Lực lượng chức năng đã làm rõ 12 thiếu nữ liên quan đến vụ đánh nhau nêu trên và mời đến cơ quan công an làm việc cùng người giám hộ.

    Hình ảnh 12 nữ sinh đánh nhau giữa đường ở Hà Nội. Ảnh: Dân Trí

    Hình ảnh 12 nữ sinh đánh nhau giữa đường ở Hà Nội. Ảnh: Dân Trí

    Qua xác minh, 12 thiếu nữ này đều là học sinh lớp 9, lớp 10 và thuộc 2 nhóm khác nhau, một nhóm 4 người và nhóm còn lại có 8 người. Trong 2 nhóm này, có một nhóm ở phường khác, đến đánh nhau với các thiếu nữ trên địa bàn.

    Do mâu thuẫn trên mạng xã hội. Hai nhóm nữ sinh đã hẹn gặp nhau đến khu vực đường Trần Khát Chân để giải quyết mâu thuẫn.

    Theo báo Hà nội mới, tại buổi làm việc, cơ quan chức năng đã yêu cầu nhóm thiếu nữ tham gia ẩu đả và người giám hộ của các em cam kết không tái phạm, đồng thời giáo dục, răn đe các em, ngăn ngừa các sự việc tương tự có thể xảy ra đồng thời với ổn định tinh thần các em, để các em nhận thức rõ sai lầm bồng bột tuổi trẻ, từ đó không tái phạm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tinh-tiet-moi-nhat-vu-12-thieu-nu-anh-nhau-giua-uong-o-ha-noi-a430619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan