+Aa-
    Zalo

    Tình tay ba độc-lạ: Vợ du học Úc, dẫn bạn trai về “ra mắt” với chồng

    (ĐS&PL) - Câu chuyện "tam giác tình yêu" kỳ lạ ở Nhật Bản đang gây xôn xao dư luận thời gian qua.

    Một người đàn ông Nhật Bản gần đây đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi đăng tải video tiết lộ việc vợ anh có bạn trai mới trong thời gian du học.

    Đáng chú ý, anh không chỉ chấp nhận mối quan hệ này mà còn đồng ý cho vợ đưa bạn trai về sống chung. Cả ba hiện đang sống cùng nhau và người chồng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của họ lên mạng xã hội, gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

    Hai vợ chồng xuất hiện trên vlog gần đây. Ảnh: SCMP

    Hai vợ chồng xuất hiện trên vlog gần đây. Ảnh: SCMP

    Theo truyền thông Nhật Bản, Vương tử Soy, một blogger ẩm thực nổi tiếng, đã kết hôn với người vợ kém 6 tuổi được gần 3 năm. Vào tháng 1 năm nay, vợ anh sang Australia du học và đến tháng 6, anh bất ngờ phát hiện vợ đã có bạn trai mới, cũng là người Nhật Bản. Khi khóa học kết thúc, vợ anh ngỏ ý muốn đưa bạn trai về sống chung khi trở về nước.

    Ngạc nhiên thay, khi biết tin vợ có bạn trai mới, Vương tử Soy không hề tỏ ra ghen tuông hay tức giận. Trái lại, anh rất chào đón người bạn trai này và chia sẻ: "Vợ tôi đã trải qua khoảng thời gian khó khăn ở nước ngoài. Tôi thực sự biết ơn người bạn trai đã luôn ở bên cạnh và hỗ trợ cô ấy. Việc vợ tôi hẹn hò với anh ấy chứng tỏ anh ấy là một người thú vị. Tôi rất mong được trò chuyện cùng anh ấy."

    Cả ba đã sống chung dưới một mái nhà trong suốt một tuần. Hai vợ chồng ngủ trong phòng riêng, còn bạn trai của vợ ngủ trên ghế sofa. Họ cùng nhau nấu ăn, làm việc nhà và khi vợ chồng bất đồng quan điểm, người chồng luôn là người đứng ra hòa giải. Sau khi bạn trai của vợ rời đi, người chồng cảm thấy rất buồn và thậm chí còn ngỏ lời mời anh ta có thể quay lại bất cứ lúc nào.

    Nhiều người cảm thấy mối quan hệ tay ba này rất kỳ lạ nhưng người chồng cho biết, anh và vợ mình đồng ý về mối quan hệ cởi mở này. Anh cho biết, vợ là một người khá đào hoa, luôn có nhiều hơn một người bạn trai lúc đang quen anh nhưng cô luôn thành thật kể hết mọi chuyện.

    Vương tử Soy cho rằng, mối quan hệ tay ba này mang lại cho anh nhiều lợi ích, anh có thể nhờ đó để quảng bá cho các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm của mình. Anh vui vẻ chấp nhận mối quan hệ này vì biết sở thích của vợ là "thích có bạn trai".

    “Chỉ cần vợ hạnh phúc là tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc", anh nói.

    Tuy nhiên, Prince Soy khẳng định rằng, dù vợ có bao nhiêu bạn trai, cũng không ai có thể thay thế được anh. Anh cảm thấy tiếc cho những người đàn ông khác vì "họ không bao giờ có thể trở thành chồng cô ấy".

    Mối quan hệ tay ba này gây ra một cuộc bàn tán sôi nổi trên mạng. Bài đăng của anh thu hút 100.000 lượt thích và 8.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

    "Họ có thực sự yêu nhau không?", một người hỏi.

    Đó chỉ là một mối quan hệ cởi mở bình thường. Sẽ ổn thôi miễn là cặp đôi đồng ý và trung thực về điều đó”, một người khác viết.

    “Tìm đâu ra một người chồng hiểu chuyện và chu đáo như thế này?”, một người khác nói đùa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tinh-tay-ba-oc-la-vo-du-hoc-uc-dan-ban-trai-ve-ra-mat-voi-chong-a450728.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan