+Aa-
    Zalo

    Tình hình sức khỏe nữ sinh ở Kiên Giang bị lưỡi dao găm trúng đầu hiện ra sao?

    (ĐS&PL) - Sau phẫu thuật, sức khoẻ của nữ sinh bị lưỡi dao găm trúng đầu khi đang ngồi nghỉ uống nước ở sân trường đã ổn định, tỉnh táo và tiếp xúc tốt.

    Theo báo Kiên Giang, sau khi nhập viện, em Trần Khánh Vy được chụp CT sọ não, phát hiện dị vật đâm vào xương sọ nhưng chưa chạm đến nhu mô não và được bác sĩ phẫu thuật trong ngày.

    Theo bác sĩ Nguyễn Xuân Anh, Khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang, sau phẫu thuật, đến nay tình hình em Trần Khánh Vy tỉnh táo, tiếp xúc tốt; không bị khó thở hay nôn ói, yếu liệt chi, co giật; vết thương xuyên thấu xương sọ thái dương nhưng không tổn thương đến nhu mô não, sức khỏe hiện ổn định.

    suc khoe nu sinh o kien giang bi luoi dao gam trung dau da on dinh
    Chị Trang Thị Khánh Ngọc đang chăm sóc con gái Trần Khánh Vy. Ảnh: Báo Kiên Giang

    Tuy nhiên, vùng thái dương, má, cằm phải còn sưng nề, tụ khí, bệnh viện tiếp tục theo dõi điều trị. 

    Chị Trang Thị Khánh Ngọc, mẹ của em Trần Khánh Vy cho biết: “Sáng 25/10, sau tiết học thể dục ở trường, Khánh Vy đang ngồi nghỉ thì bất ngờ bị dao văng găm trúng vào thái dương phải. Sự việc xảy ra, thầy cô, gia đình nhanh chóng đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang cấp cứu. Nhờ được cấp cứu kịp thời và được sự tận tình chăm sóc của các y bác sĩ tại bệnh viên, hiện sức khỏe của con tôi đang hồi phục”.

    Ông Quảng Thành Nghĩa, Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Vĩnh Thắng (xã Vĩnh Thắng) cho hay, sau giờ thể dục ở trường, em V. có ngồi nghỉ. Trong lúc đó, một nhóm bạn đang chặt cây, trồng hoa thì cây dao bị sút cán nên quăng trúng găm vào đầu em V. Sau sự việc, trường cũng có đến thăm và động viên em Vy.

    Như đã đưa tin trước đó, sau khi học xong giờ thể dục, em Vy ngồi nghỉ uống nước thì bất ngờ bị lưỡi dao găm trúng vào thái dương phải. Ngay sau đó Vy được thầy cô và người thân lập tức đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Bác sĩ Huỳnh Trọng Tâm, Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang cho biết, nạn nhân nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, con dao vẫn găm trên đầu. Sau khi nhập viện, em VY đã chụp CT sọ não, phát hiện dị vật đâm vào xương sọ nhưng chưa chạm đến nhu mô não, được bác sĩ phẫu thuật trong ngày.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-hinh-suc-khoe-nu-sinh-o-kien-giang-bi-luoi-dao-gam-trung-dau-hien-ra-sao-a596998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan