+Aa-
    Zalo

    Tình bạn kỳ lạ hơn 30 năm giữa cụ ông 65 tuổi và chú cá sấu dài 2,1m

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong suốt hơn 30 năm làm bạn, cụ ông 65 tuổi luôn chăm sóc, tắm táp, thậm chí đắp chăn cho người bạn tri kỷ của mình là chú cá sấu dài 2,1m.

    Trong suốt hơn 30 năm làm bạn, cụ ông 65 tuổi luôn chăm sóc, tắm táp, thậm chí đắp chăn cho người bạn tri kỷ của mình là chú cá sấu dài 2,1m.

    Câu chuyện về tình bạn vô cùng đặc biệt và khác lạ trên nói về ông Nobumitsu Murabayashi, 65 tuổi, sống tại thành phố Kure, tỉnh Hiroshima, vùng Chūgoku, Nhật Bản. Người bạn thân thiết của ông là chú cá sấu có tên Caiman, dài 2,1m nặng 46kg.

    Người đàn ông này đã có tình bạn thân gắn bó và sống chung với loài vật hung dữ như cá sấu trong suốt hơn 30 năm.

    Chú cá sấu được ông Nobumitsu mua vào 34 năm trước tại hội chợ động vật ngoại quốc.

    Được biết, 34 năm trước ông đã mua một chú cá sấu con tại hội chợ động vật ngoại quốc và kể từ đó đến nay chú cá sấu luôn gắn liền với cuộc đời ông.



    Ông Nobumitsu chăm sóc chú cá sấu rất chu đáo từ đánh răng, cho ăn, đắp chăn.

    Ông Nobumitsu chăm sóc Caiman rất chu đáo. Ông xây hẳn phòng riêng với đầy đủ tiện nghi cùng với một bồn tắm lớn cho Caiman. Hàng ngày người đàn ông này đánh răng và tắm táp cho chú cá sấu, đắp chăn cho chú vào mỗi tối muộn. Bên cạnh đó ông cũng xinh phép chính quyền để có thể dắt cá sấu đi dạo khắp nơi như đường phố, trường học.

    Cả hai đã làm bạ với nhau trong suốt hơn 30 năm.

    Vì được nuôi từ khi còn bé xíu nên cá sấu Caiman tỏ ra khá thân thiện và dễ thương, những người dân trong khu vực đều không cảm thấy sợ hãi trước vẻ ngoài xù xì của Caiman.

    Thậm chí thỉnh thoảng ông Nobumitsu còn dẫn chú cá sấu tới trường mẫu giáo gần nhà để các em nhỏ có thể chơi đùa hoặc chụp ảnh cùng người bạn đặc biệt này.

    Ông Nobumitsu thường dắt chú cá sấu đi dạo
    Mọi người cảm thấy không sợ sệt loài vật hung dữ này.

    Chú cá sấu còn được đưa tới trường mẫu giáo và chú khá thân thiện với các bạn nhỏ.

    Với ông Nobumitsu, Caiman chính là người bạn tri kỉ không thể rời xa của mình, ông hi vọng mình có thể sống cùng người bạn thân thiết này đến suốt cuộc đời.

    Ông Nobumitsu chia sẻ: "Tôi nghe nói giống cá sấu ấy có thể sống tới 70 năm. Bây giờ tôi mới 65 tuổi, vì thế tôi phải cố gắng sống thêm hơn 30 năm nữa để chia sẻ vui buồn cùng anh bạn đáng yêu này chứ!"

    Sở hữu một chú thú cưng trung thành, thân thiết và cùng nhau sống là niềm ao ước của rất nhiều người. Thế nhưng sống chung với loài vật hung dữ như cá sấu trong suốt hơn 30 năm lại là chuyện vô cùng đặc biệt và khác lạ.

    Ông hi vọng mình có thể sống cùng người bạn thân thiết này đến suốt cuộc đời.

    Với nhiều người các sấu là loài động vật nguy hiểm cần phải tránh xa, thế nhưng đối với ông Nobumitsu Murabayashi đó lại là chú thú cưng, người bạn không thể xa rời của mình.

    Câu chuyện về tình bạn vượt thời gian của ông Nobumitsu và chú cá sấu Caiman đã khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-ban-ky-la-hon-30-nam-giua-cu-ong-65-tuoi-va-chu-ca-sau-dai-21m-a182159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan