+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất ngày 10/10: Hé lộ nguyên nhân cô gái bị người tình cũ rạch mặt tàn ác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/10/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 10/10/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/10/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 10/10/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô gái bị người tình cũ rạch mặt tàn ác

    Con dao Dũng dùng để gây thương tích cho nữ nhân viên. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

    Báo Pháp luật TP.HCM cho biết, chiều 9/10, Công an phường Tân Định, thị xã Bến Cát (Bình Dương) đang giữ Trần Đức Tuấn Dũng (35 tuổi, ngụ tại Thừa Thiên Huế) để lấy lời khai, điều tra về hành vi dùng dao tấn công một người phụ nữ tại quán cà phê.

    Theo thông tin ban đầu, Dũng và chị Đặng Thị Kim X. (39 tuổi, ngụ tại KomTum) từng có quan hệ tình cảm yêu đương và sống chung với nhau như vợ chồng ở Thừa Thiên Huế.

    Trong quá trình ở cùng, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị X. chia tay và bỏ vào Bình Dương sinh sống.

    Khi biết chị X. đang làm nhân viên ở một quán cà phê tại khu phố 1 (phường Tân Định), Dũng tìm đến gặp để níu kéo tình cảm.

    Tại đây, hai người xảy ra cãi vã. Dũng lấy con dao gấp thủ sẵn trong người khống chế, đâm và rạch nhiều nhát vào mặt và vai chị X. khiến nạn nhân bị chảy nhiều máu, gào khóc trong hoảng loạn.

    Người đàn ông đi xe máy bị đánh tử vong

    Đối tượng gây án. Ảnh: saostar.vn

    Saostar đưa tin, tối 9/10, một lãnh đạo UBND xã Vân Nam (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người đàn ông tử vong.

    Theo đó, vào khoảng 16h cùng ngày khi ông N.T.S (SN 1953, trú tại cụm 3 xã Vân Nam) di chuyển trên đường qua khu vực cụm 1 thì bị đối tượng Đặng Văn Hoà (SN 1986, trú tại cụm 1, xã Vân Nam) dùng gậy sắt và búa đánh tử vong.

    Cũng theo vị lãnh đạo xã này, giữa ông S và đối tượng Hoà không mâu thuẫn gì. Hiện đối tượng Hoà đã xây dựng gia đình và có 1 con.

    Trước thời điểm gây án, Hoà bị bệnh thần kinh. Cả nạn nhân và nghi phạm đều là người sinh sống trên địa bàn xã Vân Nam.

    Một người chết, 4 bị thương do sét đánh

    Các nạn nhân được cấp cứu tại Trạm y tế xã Phước Thành. Ảnh: Zing.vn

    Vụ việc xảy ra lúc 14h30 ngày 9/10. Thời điểm này, 10 người ở xã Phước Thành, huyện Phước Sơn đi làm rẫy, khi qua khu vực trạm phát sóng di động (BTS) Viettel thì bị sét đánh.

    Hậu quả, ông Hồ Văn Hế (47 tuổi, ngụ xã Phước Thành) tử vong, 4 người khác bị thương.

    Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch UBND huyện Phước Sơn, cho biết sau khi xảy ra vụ việc chính quyền đã yêu cầu xã Phước Thành báo cáo vụ việc, đồng thời chỉ đạo hỗ trợ cấp cứu cho các nạn nhân bị thương.

    Nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép ở Đà Nẵng

    Căn nhà phát hiện 10 người đàn ông Trung Quốc lưu trú bất hợp pháp. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin ngày 8/ 10, Đội An ninh Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) phối hợp với các đội nghiệp vụ kiểm tra căn nhà 105 Nguyễn Lộ Trạch (phường Hòa Cường Nam), phát hiện 10 người quốc tịch Trung Quốc (từ 24 tuổi đến 31 tuổi).

    Nhóm người này không có thị thực nhập cảnh vào Việt Nam, không có thông tin lưu trú tại phường và hệ thống khai báo thông tin lưu trú của Công an TP Đà Nẵng.

    Theo lời khai ban đầu, nhóm người ngày nhập cảnh trái phép vào Việt Nam bằng đường bộ trong khoảng thời gian từ cuối tháng 9/2019 đến đầu tháng 10/2019. Trong đó, hai trường hợp có hộ chiếu, sáu trường hợp chỉ có căn cước công dân. Đặc biệt hai trường hợp không xuất trình được giấy tờ tùy thân.

    Ngoài ra, công an còn phát hiện 15 máy tính, 11 điện thoại, năm thiết bị phát sóng cùng số tiền 66,5 triệu đồng và 979 nhân dân tệ. Nhóm người này không thừa nhận là chủ sở hữu và sử dụng các thiết bị trên.

    Công an quận Hải Châu đã lập biên bản vụ việc, tạm giữ giấy tờ, niêm phong toàn bộ số tiền cùng các thiết bị trên. 

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-ngay-1010-he-lo-nguyen-nhan-co-gai-bi-nguoi-tinh-cu-rach-mat-tan-ac-a296281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan