+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 22/3: Ngư dân bắt được cá Cờ "khủng" nặng hơn 550 kg

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/3/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 22/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/3/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 22/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Quảng Trị: Ngư dân bắt được cá Cờ "khủng" nặng hơn 550 kg

    Ngư dân Quảng Trị bắt được cá "khủng" nặng hơn 550 kg. Ảnh: Dân Trí 

    Ngày 21/3, đại diện xã Gio Hải, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị xác nhận, một ngư dân ở xã Gio Hải vừa đánh bắt được con cá nặng hơn 550 kg.

    Theo đó, danh tính người may mắn bắt được cá cờ "khủng" này là ông Bùi Đình Thủy (SN 1959, trú tại thôn 4, xã Gio Hải, huyện Gio Linh).

    Theo ông Thủy, ngày 18/3, tàu đánh cá của ông cập bờ, con cá được đưa lên và bán nhanh với giá 40 triệu đồng cho thương lái. Khi con tàu cập bến, rất nhiều người dân đã giúp sức kéo con cá lên bờ. Con cá này dài khoảng 3,5m, trọng lượng hơn 550kg.

    Thông tin ban đầu, tàu ông Thủy mang số hiệu QT 90709 TS, với công suất 600 CV vươn khơi đánh bắt bằng lưới rê xù, ở vùng biển cách đảo Cồn Cỏ về phía Đông khoảng 40 hải lý. Ngoài ông Thủy có 5 thuyền viên tham gia đánh bắt trên tàu.

    Đến ngày 15/3, đội tàu của ông kéo lưới lên thì phát hiện con cá Cờ rất to mắc lưới. Rất vất cả, đội tàu của ông Thủy mới kéo được con cá lên tàu.

    Ông Thủy cho biết, đây là lần đầu tiên ông đánh bắt được con cá có trọng lượng "khủng" như vậy.

    Hình ảnh ngư dân bắt được cá lớn lan truyền thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Nghệ An: Người đàn ông bị điện giật tử vong khi hát karaoke tại nhà

    Thông tin ban đầu, vào trưa 21/3, lãnh đạo xã Tam Quang, huyện Tương Dương (Nghệ An) xác nhận thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc hi hữu, một người đàn ông bị điện giật tử vong khi đang hát karaoke.

    Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là anh T. V. L. (SN 1977, trú tại làng Bãi Sở, xã Tam Quang).

    Cụ thể, vào ngày 20/3, anh L. cùng một số người dân trong làng đi cất mộ cho một hộ dân trong xóm. Sau khi ăn trưa, anh L. trở về nhà hát karaoke và xảy ra sự việc trên.

    Trong lúc đang hát, anh L. bị điện giật dẫn đến tử vong. Tại thời điểm xảy ra tai nạn, nạn nhân đang hát một mình.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình và hàng xóm đã nỗ lực sơ cứu tại chỗ cho anh T.V.L. nhưng bất thành.

    "Phía lực lượng công an địa phương đã kịp thời có mặt và kiểm tra hiện trường nhưng không phát hiện có vấn đề nghi vấn. Phía gia đình nạn nhân cũng không yêu cầu khám nghiệm tử thi.", một vị lãnh đạo địa phương cho biết.

    Theo một số người dân chứng kiến sự việc, anh T.V.L. tử vong do điện rò rỉ từ chiếc micro gây nên.

    "Anh ấy bị điện giật khiến cho vùng ngực bị cháy sém hoàn toàn. Mặt và môi tím tái", một nhân chứng nói.

    Hiện, thi thể nạn nhân đã được giao cho gia đình và tiến hành mai táng theo phong tục địa phương.

    TP.HCM: 2 thiếu nữ nghi rơi lầu chung cư tử vong

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân trí

    Trưa 21/3, Công an TP.HCM cho biết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, hiện đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi hai cô gái trẻ nghi rơi lầu ở chung cư Topaz Home, đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12 (TP.HCM).

    Hai cô gái tuổi còn trẻ vào chung cư Topaz Home lúc 1h41 ngày 21/3. Trong đó, một cô gái tóc ngắn và một cô gái tóc dài, một trong hai có cầm máng trượt patin.

    Cả hai nhấn thang máy đi lên tầng 20 rồi lên sân thượng. Không lâu sau đó, bảo vệ chung cư phát hiện hai cô gái tử vong dưới khu vực gần bãi xe chung cư.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Tuổi Trẻ Online, rạng sáng ngày 21/3, bảo vệ chung cư Topaz Home phát hiện hai cô gái trẻ nằm bất động gần khu vực cổng ra bãi xe của chung cư, nghi rơi từ tầng cao xuống.

    Thấy hai nạn nhân đã tử vong, bảo vệ đã báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an quận 12 phối hợp các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra.

    Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, một cư dân tại chung cư cho biết hai cô gái không phải là người sống tại đây. Khoảng 1h45, cả hai đi thang máy lên sân thượng block A1 và rơi xuống đất.

    "Hai nạn nhân mặc áo màu đen, tóc ngang vai", người này cho biết.

    Nhà chức trách quận 12 đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Đồng Nai: Cô gái 21 tuổi để lại thư tuyệt mệnh, nhảy cầu tự vẫn

    Trưa ngày 21/3, lực lượng người nhái thuộc Đội Phòng cháy chữa cháy – cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tìm kiếm tung tích của cô gái nhảy cầu Hóa An (phường Hóa An, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

    Trước đó, vào khoảng 1h cùng ngày, chị T.T.T (SN 2000, trú tại phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) được nhìn thấy đang thẫn thờ đi bộ đến cầu Hóa An, hướng từ Bình Dương về TP Biên Hòa.

    Chỉ vài phút sau đó, chị T. để lại túi xách, điện thoại cùng bức thư tuyệt mệnh trên cầu, kế đó nhảy xuống cầu Hóa An khiến những người đi đường bàng hoàng, vội gọi điện trình báo lực lượng chức năng.

    Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng cử người nhái và cano tới hiện trường, triển khai công tác tìm kiếm, cứu nạn cứu hộ, đồng thời xác minh nhân thân của nạn nhân. Mặc dù lực lượng người nhái trắng đêm tổ chức tìm kiếm nhưng hiện vẫn chưa tìm thấy chị T.. Vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Được biết, trong bức thư tuyệt mệnh, chị T. than thở “cuộc sống này quá mệt mỏi rồi, vùng vẫy ngoài xã hội đã khổ lại còn bị người ta hợp sức lại hãm hại”. Kết thư, chị T. gửi lời xin lỗi đến mẹ, mong mẹ không còn phải khổ vì chị nữa.

    “Không ai sống cho ai được, bạn không phải là người ta, nên bạn không biết được, không cảm nhận được họ đã trải qua những gì? Đúng hay sai thì có trời biết, đất biết, mọi người và lương tâm mọi người biết.

    Ngu suốt thời gian dài vậy đủ rồi. Miệng của mọi người không ai cấm mọi người nói, nhưng suy nghĩ là nơi riêng tư, bạn không thể dùng bùa ngải để nghe và bắt người ta làm và suy nghĩ theo cách bạn muốn. Tôi mong sẽ không còn ai là nạn nhân sau chuyện này nữa”, chị T. viết trong bức thư tuyệt mệnh.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-223-ngu-dan-bat-duoc-ca-co-khung-nang-hon-550-kg-a359943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan