+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 19/3: Nữ sinh lớp 10 bị bạn lột áo, kéo lê ra đường vì mâu thuẫn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/3/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 19/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/3/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 19/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nữ sinh lớp 10 bị bạn lột áo, kéo lê ra đường vì mâu thuẫn

    Nam sinh H. tại cơ quan công an.

    Ngày 18/3, trao đổi với PV, Công an huyện Mỹ Đức, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc 1 nữ sinh bị bạn lột áo và kéo lên trên đường.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 22 giây ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị bạn lột áo và kéo lê trên đường. Chiếc áo của nữ sinh đã bị vứt xuống ruộng. Clip cũng ghi lại hình ảnh một số học sinh chứng kiến sự việc nhưng không hề can ngăn.

    Ngay sau khi phát hiện clip, Công an huyện Mỹ Đức đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ. Bước đầu, cơ quan công an xác định, nguyên nhân vụ việc là do Nguyễn Thị N.A, và Đồng M.N (cùng học khối 10 trường THPT Mỹ Đức C) nảy sinh mâu thuẫn trong việc đổi chiếc áo. M.N. đã trả áo cho A., nhưng A. chưa trả áo cho N. nên N. nói xấu A. với các bạn là A. ăn trộm, ăn cắp. Vì sự việc trên nên sáng 17/3, giữa A. và N. xảy ra xô xát trong khuôn viên trường THPT Mỹ Đức C. Do được can ngăn nên N. và A. hẹn nhau hết giờ học ra ngoài trường để nói chuyện tiếp.

    Khoảng 12h ngày 17/3, N. và A. gặp nhau ở khu vực đường bê tông thuộc địa bàn xã Đốc Tín, huyện Mỹ Đức. Hai nữ sinh tiếp tục tranh cãi, rồi đỉnh điểm xảy ra xô xát đánh nhau. N có hành vi giằng và lột chiếc áo bên ngoài của A, ném xuống ruộng lúa gần đó. Qua trình này có 1 số học sinh đứng xem nhưng không can thiệp.

    Trong số đó, Cao V.H, là học sinh lớp 12 đã sử dụng điện thoại di động quay lại với thời lượng 47 giây. Sau đó, H. đăng tải video trên nhóm riêng (có khoảng 20 thành viên) bằng ứng dụng Messeger. Đoạn clip tiếp đó đã bị các học sinh trong trường truyền nhau xem. Phát hiện sự việc, nhà trường thông báo không ai được chia sẻ video trên nên đến 18h30 cùng ngày, H. đã xóa video clip khỏi nhóm riêng.

    Công an huyện Mỹ Đức đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý hành vi phát tán clip lên mạng của H.. Về phía nữ sinh N., sau sự việc xảy ra, N. đã bỏ nhà ra đi. Hiện gia đình đã biết được địa điểm N. đang ở và cho đón N. về nhà.

    Tìm thấy thi thể người mẹ trẻ ở Nam Định sau 3 ngày "mất tích"

    Ngày 18/3, thông tin từ UBND xã Xuân Hồng, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định xác nhận sau 3 ngày mất tích, chị Nguyễn Thị L. (SN 1996; ngụ xóm 21, xã Xuân Hồng) đã được phát hiện tử vong dưới khu vực cầu Nhật Tân (quận Tây Hồ, TP Hà Nội).

    "Thi thể chị L đã được gia đình đưa về để làm các thủ tục an táng. Đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Hiện, bé sơ sinh con chị L. đang được gia đình nhà nội nuôi dưỡng", báo Giao thông dẫn lời lãnh đạo UBND xã Xuân Hồng cho biết thêm.

    Trước đó, ngày 14/3, gia đình chị L. đã thông tin tới chính quyền địa phương về việc chị L. bỏ nhà đi, hiện không rõ đi đâu.

    Theo thông tin tìm kiếm từ gia đình, chị L. đang trong giai đoạn sau sinh (sinh con khoảng 1 tháng) có hội chứng trầm cảm.

    Thời điểm bỏ đi, người phụ nữ này có mặc áo khoác màu hồng có mũ, đầu đội mũ len màu nâu. Sau 3 ngày tìm kiếm, gia đình không thấy tung tích chị L..

    Tuy nhiên, ngày 17/3, người dân phát hiện một thi thể phụ nữ tại khu vực cầu Nhật Tân (TP Hà Nội). Từ thông tin trên, gia đình chị L. đã tới nhận dạng và xác định đó là chị L..

    Nữ giúp việc rơi từ tầng 11 chung cư xuống đất tử vong

    Chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VTC News

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 18/3, tại chung cư số 10 phố Hoa Lư, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Trưa 18/3, lãnh đạo UBND phường Lê Đại Hành cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra sự việc một nữ giúp việc rơi từ tầng 11 chung cư xuống đất tử vong.

    Theo đó, thời điểm trên, chị Đ. (ở Nam Định), được thuê dọn nhà tại tầng 11 của chung cư, bất ngờ bị rơi xuống đất tử vong.

    Đến 12h cùng ngày, Công an phường Lê Đại Hành vẫn đang có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc.

    Báo Giao thông dẫn nguồn thông tin theo những người chứng kiến cho biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn, nạn nhân sinh năm 1968 đang được thuê dọn nhà theo giờ tại tầng 11 toà chung cư thì bất ngờ rơi xuống đất.

    Sau khi rơi từ tầng 11 xuống đất, nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Nghệ An: Nghi vấn con rể nhảy sông tự vẫn, mẹ vợ kêu cứu trên cầu

    Khoảng 9h ngày 18/3, người dân địa phương phát hiện một người đàn ông để lại một lá thư cùng xe máy rồi nhảy cầu Bến Thủy tự vẫn. Ngay sau đó, mọi người đã hô hoán, đồng thời báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

    Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Nghệ An có mặt tại hiện trường cùng gia đình tìm kiếm nạn nhân.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh N.T.D (SN 1984, trú khối Quang Trung, phường Vinh Tân, thành phố Vinh).

    Cùng đưa tin về vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, nhận được thông tin, mẹ vợ của anh D. và người nhà chạy ra kêu cứu trên cầu Bến Thủy.

    Được biết, anh D. đã lập gia đình, con đang còn nhỏ. Mẹ anh D. đang điều trị bệnh ở Hà Nội.

    Đến đầu giờ chiều 18/3, lực lượng chức năng và người dân vẫn chưa tìm thấy anh D.

    Hiện, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đang triển khai phương tiện, lực lượng phối hợp tìm kiếm.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-193-nu-sinh-lop-10-bi-ban-lot-ao-keo-le-ra-duong-vi-mau-thuan-a359658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan