+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/11/2018: Tiết lộ sốc vụ thi thể nam thanh niên giữa hồ ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/11/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/11/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Vụ thi thể nam thanh niên giữa hồ ở Hà Nội: Nhân chứng tiết lộ sốc

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 19h30 ngày 13/11, nhiều người dân làng Triều Khúc (huyện Thanh Trì, Hà Nội) phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi giữa hồ.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt trục vớt, đưa thi thể nạn nhân lên bờ. 

    Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, trước đó, một nhóm người đã xảy ra xô xát tại đây. Tuy nhiên, về mối liên hệ giữa nhóm người đêm qua và nạn nhân cụ thể như thế nào thì không ai nắm được.

    Vụ thi thể nam thanh niên giữa hồ ở Hà Nội: Nhân chứng tiết lộ sốc - Ảnh 1

    Trục vớt thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

    Báo Tri thức Trực tuyến dẫn lời chị T. (21 tuổi, trú tại Triều Khúc, Hà Nội) cho hay, vào khoảng 2h ngày 13/11, chị và nhiều người đã thấy một nhóm thanh niên lạ mặt lao vào xô xát nhau tại khu vực.

    "Trong lúc xô xát, một người đàn ông rơi xuống hồ. Lúc sau, tôi không thấy người này trở lên nữa. Tuy nhiên, tôi không chắc người đàn ông rơi xuống hồ lúc sáng có liên quan đến thi thể được phát hiện tối nay", chị T. nói.

    Anh L. (người dân sống ở khu vực cho hay), vào chiều cùng ngày, cậu ruột của anh đang câu cá ở hồ Triều Khúc thì lưỡi câu mắc phải vật nặng. Ban đầu tưởng là câu được con cá to, nhưng khi vừa kéo lên cậu của anh phát hiện đầu người nên đã hét lên, kêu mọi người đến. 

    Theo anh L., nhiều người dân suy đoán, rất có thể cái chết của nạn nhân có liên quan đến vụ ẩu đả vào rạng sáng ngày 13/11.

    Bé gái bại liệt tử vong trong căn nhà bốc cháy ở miền Tây

    Ngày 14/11, ông Phạm Phúc Giang, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, khiến một cháu bé tử vong.

    Danh tính nạn nhân được xác định là cháu Hứa Thị Phương A. (11 tuổi, ngụ ấp Lý Ấn, xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước, Cà Mau).

    Bé gái bại liệt tử vong trong căn nhà bốc cháy ở miền Tây - Ảnh 1

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: CAND

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 15h30 ngày 13/11, anh Hứa Ngọc Duy (cha ruột cháu A.) nấu cơm bằng nồi cơm điện. Sau đó, anh Duy để con gái 11 tuổi bị bệnh bại liệt nằm trên giường rồi chạy vỏ máy (phương tiện di chuyển trên sông) đi đón vợ, cách nhà vài trăm mét.

    Một lúc sau, hàng xóm phát hiện khói lửa phát ra từ căn nhà của anh Duy nên tri hô cùng nhau dập lửa, tìm cách cứu cháu bé nhưng bất thành. Do bị bại liệt, không thể chạy ra ngoài khi căn nhà phát hỏa nên A. đã tử vong.

    Khi đám cháy được dập tắt, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể A. trong nhà.

    Phát hiện thi thể nam thanh niên có hình xăm hoa văn ở bụng trên sông Sài Gòn

    Sự việc được phát hiện vào khoảng 10h30 ngày 14/11, trên sông Sài Gòn đoạn chảy qua phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Thời điểm trên, người dân trong khu vực đi câu cá trên sông Sài Gòn thì phát hiện 1 thi thể là nam giới nổi trên mặt nước nên trình báo cho cơ quan chức năng.

    Nhận tin báo, Công an TP.Thủ Dầu Một cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan lấy lời khai nhân chứng, đưa thi thể vào bờ.

    Theo ghi nhận tại hiện trường, thi thể là nam giới khoảng 30 tuổi, trên người mặc áo sơ mi màu xanh, quần jean, trên bụng có hình xăm hoa văn và tử vong trước đó khoảng 3 ngày.

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Đến 12h30', thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác bệnh viện TP.Thủ Dầu Một để phục vụ công tác điều tra.

    Quả bom nặng 300kg dưới mương nước ở Nghệ An

    Trong lúc nạo vét kênh tiêu nước cạnh sông Đào tại xóm 1, xã Đông Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An), đơn vị thi công phát hiện một quả bom dài 1.6m, nặng khoảng 300kg.

    Sự việc được báo cáo lên UBND xã Đông Sơn và Ban chỉ huy quân sự huyện Đô Lương để thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn quanh khu vực này.

    Sau đó, lực lượng chức năng trục vớt bom, đưa đến nơi an toàn. Đến 11h ngày 13/11, lực lượng công binh, Ban chỉ huy quân sự huyện Đô Lương phối hợp với Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Nghệ An phá hủy thành công quả bom, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Theo nhận định, đây có thể là quả bom còn sót lại từ thời chiến tranh chống Mỹ.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-15112018-tiet-lo-soc-vu-thi-the-nam-thanh-nien-giua-ho-o-ha-noi-a251339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan