+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/11/2018: Heo rừng tha bé sơ sinh bị bỏ rơi ở ven Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/11/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/11/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Heo rừng tha bé sơ sinh bị bỏ rơi ở ven Sài Gòn

    Ngày 12/11, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đang cần tìm nhân chứng trong vụ việc thi thể trẻ sơ sinh bị heo rừng nuôi tha được phát hiện trong bãi đất trống đối diện chùa Thiện Hoa ở khu vực.

    Bước đầu công an xác định, cháu bé xấu số là một bé trai sơ sinh. Cháu bé có thể vừa ra đời đã bị bỏ rơi và bị heo rừng nuôi tha đi dẫn tới tử vong.

    Khu vực phát hiện bé sơ sinh. Ảnh: VnExpress

    Công an đề nghị, ai biết thông tin thì cung cấp và liên hệ với trụ sở Công an quận Bình Tân (TP.HCM) để phục vụ việc điều tra.

    Trước đó, vào trưa 2/4, anh Nguyễn Nhật Hoàng (SN 1981, ngụ hẻm 574, đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân) phát hiện một số con heo rừng tha một vật giống như bé sơ sinh. Ngay lập tức, anh Hoàng vác gậy đuổi theo và tìm cách giải cứu. Sau đó, con heo thả bé sơ sinh ra nhưng nạn nhân đã tử vong. Thi thể bé trai còn nguyên dây rốn.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Công an xác định bé sơ sinh tử vong là một bé trai, nạn nhân còn sống sau khi sinh. Nguyên nhân tử vong là do đa chấn thương. Theo công an, nhiều khả năng cháu bé vừa sinh ra đã bị bỏ rơi.

    Cảnh cáo nữ cán bộ quan hệ bất chính với bí thư xã

    Sáng 12/11, lãnh đạo UBND xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ (Hậu Giang), cho biết Hội đồng kỷ luật đã thống nhất kỷ luật cảnh cáo nữ cán bộ phụ trách Lao động - Thương binh và Xã hội, vì vi phạm đạo đức lối sống. Cụ thể, chị này đã có chồng, con nhưng quan hệ không trong sáng với người đàn ông khác.

    Người có quan hệ tình cảm với nữ cán bộ vừa bị kỷ luật là ông Lê Hoài Hận, Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên. Cuối tuần trước, Ban Thường vụ Huyện ủy Long Mỹ họp thống nhất kỷ luật ông Hận bằng hình thức cách hết các chức vụ trong Đảng.

    Đầu năm 2018, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Long Mỹ nhận được đơn tố cáo của chồng nữ cán bộ phụ trách Lao động - Thương binh và Xã hội xã Xà Phiên. Kèm theo đơn tố cáo là những hình ảnh "mát mẻ" của ông Hận với nữ thuộc cấp.

    Để có được bằng chứng tố cáo bí thư xã, chồng của nữ cán bộ xã đã phục hồi thẻ nhớ điện thoại vợ. Tổ xác minh của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Long Mỹ sau đó đề nghị chuyển hình ảnh này cho công an để giám định.

    Tuy nhiên, khi làm việc với đoàn kiểm tra, vị bí thư xã thừa nhận hình ảnh của người tố cáo cung cấp có liên quan đến ông Hận. Vụ việc được kết luận sớm khi cả ông Hận và nữ cán bộ xã nhận khuyết điểm, tự đưa ra các hình thức kỷ luật.

    2 người bị bỏng sau tiếng nổ lớn trong căn nhà 4 tầng

    Vụ cháy, nổ xảy ra lúc 6h45 ngày 12/11, tại ngôi nhà 4 tầng, số 107 phố Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt (quận Đống Đa, Hà Nội).

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: VnExpress

    Theo nhân chứng, ngôi nhà 4 tầng cho thuê tầng 1 và tầng 2 để kinh doanh cửa hàng ăn uống. Sáng sớm cùng ngày, chủ thuê kinh doanh có gọi đổi gas, trong quá trình thay bình gas thì họ bất ngờ có tiếng nổ lớn.

    Lửa và khói sau đó bùng lên dữ dội tại tầng 1 rồi nhanh chóng bao trùm cả ngôi nhà. Thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có 3 người, những người này phải trèo qua cửa sổ sang hàng xóm để thoát thân.

    Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC quận Đống Đa đã huy động 4 xe cứu hỏa cùng xe cứu thương và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tổ chức dập lửa, tìm kiếm người mắc kẹt.
    Đến khoảng 7h30 cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

    Thi thể nghi là nữ giới trôi dạt trên sông ở Hải Phòng

    Khoảng 10h30 ngày 12/11, nhiều người đường phát hiện một thi thể trôi trên sông Thượng Lý rồi dạt vào khu vực chân cầu An Dương, phía phường Lam Sơn (quận Lê Chân, Hải Phòng).

    Thi thể nghi là một phụ nữ, mặc quần cộc, áo có tay, chân đi giầy vải, đang trong quá trình phân hủy, mặt biến dạng.

    Nhận được tin báo, Công an phường Lam Sơn (quận Lê Chân, Hải Phòng) đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo các cơ quan chức năng đến xử lý vụ việc.

    Danh tính nạn nhân và nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-13112018-heo-rung-tha-be-so-sinh-bi-bo-roi-o-ven-sai-gon-a251035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan