+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 4/3/2020: Thông tin chính thức về chấn thương của Văn Hậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 4/3/2020 nổi bật là thông tin chính thức về chấn thương của Văn Hậu.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 4/3/2020 nổi bật là thông tin chính thức về chấn thương của Văn Hậu.

    Thông tin chính thức về chấn thương của Văn Hậu

    Theo thông tin mới nhất từ Hà Lan, chấn thương của Văn Hậu không quá nghiêm trọng và anh chỉ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần.

    Nếu hồi phục đúng như dự kiến, Văn Hậu vẫn có thể trở lại và góp mặt trong chuyến làm khách của ĐT Việt Nam trên sân Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3.

    Trước đó, Văn Hậu gặp chấn thương trong trận Jong Heerenveen đón tiếp Jong Willem II ở lượt trận thứ 5 giải đấu dành cho các đội dự bị ở Hà Lan. Ở trận đấu này, Văn Hậu tiếp tục được trao suất đá chính nhưng anh chỉ có mặt trên sân được khoảng 16 phút.

    Trong một tình huống phản công, số 9 của Jong Willem II thực hiện pha căng ngang khó chịu từ cánh trái. Một cầu thủ của đội khách băng vào nhưng không thể dứt điểm trước pha lăn xả của Văn Hậu. Văn Hậu bị đau và được dìu ra khỏi sân và đồng đội số 20 thế chỗ anh thi đấu.

    gặp chấn thương thời điểm này là tin xấu đối với đội tuyển Việt Nam khi huấn luyện viên Park Hang-seo đã không có được sự phục vụ của Đình Trọng, Trọng Hoàng (vì thẻ phạt) và Duy Mạnh (vì chấn thương).

    Duy Mạnh điều trị chấn thương ở Singapore

    Duy Mạnh đã dính chấn thương ở trận siêu cúp quốc gia diễn ra chiều 1/3 trên sân Thống Nhất. Chiều 2/3, bác sĩ Vũ Thành Luân của CLB Hà Nội đã đưa Duy Mạnh đi chụp MRI (cộng hưởng từ). Kết quả ban đầu xác định hậu vệ này bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước.

    Được biết, Duy Mạnh đã đề đạt nguyện vọng được CLB Hà Nội hỗ trợ chi phí điều trị chấn thương đầu gối và được CLB chủ quản đáp ứng.

    Ông Đỗ Vinh Quang, Chủ tịch đội bóng thủ đô bày tỏ sự tiếc nuối với chấn thương của Duy Mạnh, đồng thời gửi lời chúc trung vệ sinh năm 1996 sẽ sớm bình phục và trở lại mạnh mẽ hơn: "Mạnh không đơn độc, CLB sẽ hỗ trợ cho cậu ấy những điều kiện chữa trị tốt nhất. Duy Mạnh còn trẻ, tôi tin rằng cậu ấy có khả năng hồi phục cao để tiếp tục cống hiến cho bóng đá thủ đô và nước nhà".

    Sau khi hoàn tất thủ tục, dự kiến tuần tới Duy Mạnh sẽ bay sang Singapore tiến hành phẫu thuật.

    Liverpool có trận thua thứ 3 liên tiếp

    Liverpool vừa bị Chelsea loại khỏi đấu trường cúp FA sau khi để thua 0-2 ở vòng 5. Các cầu thủ Liverpool liên tục mắc lỗi phòng ngự dẫn đến bàn thua đầu tiên.

    Phút 13, Fabinho mắc lỗi đầu tiên, với việc để mất bóng ngay trước vòng cấm The Kop và thủ môn Adrian vụng về đẩy bóng vào lưới nhà khi cản phá cú sút mạnh nhưng không hiểm của Willian.

    Sang hiệp 2, Ross Barkley có pha độc diễn ngoạn mục từ giữa sân rồi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng thành London. Đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của Liverpool trong 4 trận gần đây.

    Với việc bị loại khỏi FA Cup, Liverpool cũng chính thức bỏ lỡ cơ hội tiếp bước Manchester United để giành cú ăn ba vĩ đại bao gồm 3 danh hiệu vô địch Premier League, FA Cup và Champions League.

    HLV Klopp chia sẻ sau trận đấu: "Chúng tôi bất bại liên tục trước kia là nhờ hàng phòng ngự rất chắc chắn. Thông thường thì đối thủ luôn chẳng có cơ hội ghi bàn vào lưới chúng tôi, nhưng giờ thì phải thừa nhận là trong 3-4 trận gần đây, chúng tôi đã để thủng lưới quá nhiều. Chúng tôi sẽ khắc phục điều đó.

    Giờ đây, chúng tôi sẽ không phải chơi ở quá nhiều đấu trường nữa, đội bóng sẽ chỉ còn ra sân ở Champions League và Premier League".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-432020-thong-tin-chinh-thuc-ve-chan-thuong-cua-van-hau-a313943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan